1 ส.ค. 2021 เวลา 13:40 • สุขภาพ
Energy Medicine คลื่นเสียงพิเศษ ติดตั้งระบบภูมิคุ้มกันช่วยต้าน Covid-19
สวัสดีค่ะทุกคน มีเรื่องคลื่นความถี่ คลื่นเสียง ว่ามีผลต่อระบบสมองของคนเรา ช่วยเยียวยาเซลล์ในร่างกาย ช่วยให้มีกำลังใจ ฟื้นฟูพลังงานชีวิตได้
ซึ่งวันนี้ผู้เขียนจะนำเสนอถึงเรื่องราวที่ว่า แต่ละคลื่นเสียงนั้นให้ประโยชน์ในด้านใดบ้าง
นี่คือเรื่องทางวิทยาศาสตร์ที่มีงานวิจัยรองรับนะคะ
ส่วนย่อหน้านี้คือเรื่องความเชื่อ คือแค่ผู้เขียนคิดว่า เออ เราต้องเขียนเรื่องคลื่นความถี่ที่เคยสัญญาไว้นี่นา ได้เรื่องเลย จักรวาลขานรับ เมื่อเช้านี้ผู้เขียนได้รับคำตอบ จากการไลฟ์สดจูนจิตด้วยคลื่นความถี่จากท่านอาจารย์ สถิตธรรม เพ็ญสุข ซึ่งท่านเป็นโค้ช และครูผู้เชี่ยวชาญทางด้านจิตวิญญาณ การจูนจิต ข้อมูลเพิ่มเติมตามลิงก์ท้ายบทความนะคะ
1
ซึ่งในไลฟ์นี้ อาจารย์ได้กล่าวว่า อาจารย์ได้พิสูจน์เรื่องนี้มาด้วยตัวเอง ตอนที่ท่านไม่สบาย และใช้คลื่นความถี่ในการบำบัดรักษาร่วมด้วย และมันให้ผลเป็นที่น่าพอใจมาก พอท่านอาจารย์หายป่วย ท่านก็มาศึกษาเพิ่มเติมเรื่องคลื่นความถี่ และด้วยเมตตาที่ท่านมีต่อพวกเรา ท่านได้ทุ่มเทเวลา ทำคลิปวิดีโอเกี่ยวกับคลื่นความถี่ที่ช่วยเรื่องการรักษาไว้ให้ในช่องยูทูบด้วยค่ะ
"ไอน์สไตน์เคยทำนายเอาไว้ว่า อนาคตของยาจะเป็นยาของคลื่นความถี่"
คุณรู้หรือไม่ว่า เราสามารถใช้ความรู้ที่เกี่ยวกับความถี่และแรงกระตุ้นแม่เหล็กไฟฟ้า เพื่อปรับปรุงสุขภาพเชื่อมสมองของคนเรา ควบคุมอารมณ์ได้มากขึ้น บรรลุเป้าหมายมากขึ้น สร้างความสอดคล้องในจิตใจ และร่างกาย และแม้กระทั่งปรับระดับ DNA ของคนเรา
ความสัมพันธ์ที่มีพลังงานเหล่านี้ คลื่นความถี่,ชีพจรของโลก และความถี่ซอลเฟจจิโอ (Solfeggio)
ได้ถูกใช้มาโดยอารยธรรมโบราณมาเป็นเวลากว่า 5,000 ปีแล้ว และในที่สุดก็ได้รับการศึกษา และยอมรับโดยวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ สำหรับความสามารถในการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกเหล่านี้ในจิตใจ และระบบร่างกายช่วยกระตุ้น DNA
ในทางการแพทย์แผนปัจจุบัน เทคโนโลยีความถี่ได้ถูกพัฒนามาใช้ในวงการแพทย์เช่น รังสีเอกซ์, การสแกน CT, การฉายรังสี, เครื่องเอกซเรย์, การถ่ายภาพด้วยคลื่นสนามแม่เหล็ก (MRI) และอัลตราซาวนด์
ซึ่งทั้งหมดนี้กลายเป็นวิธีการวินิจฉัยที่ได้มาตรฐาน ที่ทุกคนคุ้นเคยกันในวันนี้
ทุกสิ่งในโลกนี้ถูกสร้างขึ้นจากพลังงานและมีการสั่นพ้อง (Resonance) หรือความถี่ในการสั่นสะเทือน
พลังงานเคลื่อนที่อย่างต่อเนื่องทั่วทั้งร่างกายของคนเรา ตลอดจนสนามแม่เหล็กไฟฟ้า สั่นด้วยความเร็วที่ต่างกันและปล่อยคลื่นความถี่ที่หลากหลาย ซึ่งสนามพลังงานจะส่งผ่านข้อความ ข้อมูล information field
ประสาทสัมผัสทั้ง 5 ของคนเราสามารถรับรู้การสั่นเพียงเล็กน้อยจากองค์ประกอบที่มีพลังของทุกสิ่ง
ซึ่งเรารับรู้ว่าเป็นเสียง สี กลิ่น และอื่น ๆ
การสั่นสะเทือนหรือความถี่ของสิ่งมีชีวิตแต่ละชนิดเป็นตัวกำหนดความไว หรือระดับของการรับรู้ และเข้าใจว่าจะสามารถรวบรวมจากการ "อ่าน" การสั่นสะเทือนหรือความถี่ของกันและกันได้
พลังบำบัดของเสียงความถี่ Solfeggio เสียงสั่นพ้องมีผลต่อการรักษา เราสามารถใช้ความรู้โบราณนี้เกี่ยวกับความถี่ของเสียง ท่ามกลางเทคนิคการรักษาพลังงานอื่น ๆ เพื่อเพิ่มความถี่ในการสั่นสะเทือนในระดับเซลล์ทั่วทั้งระบบประสาทซึ่งช่วยให้ร่างกายกลับสู่สภาวะธรรมชาติของสุขภาพและความสามัคคี การเคลื่อนไหวของคลื่นสมองของเราประสานกับเสียงสั่นสะเทือน ปรับปรุงความถี่คลื่นสมองสร้างประสบการณ์การทำสมาธิในระดับลึกปรับสมดุลอารมณ์ของเรา เพิ่มพูนความคิดสร้างสรรค์
คลื่นเสียงยังกระตุ้นการตอบสนองทางภูมิคุ้มกันของคนเรา ช่วยในการปลดปล่อยความเครียด ความวิตกกังวล แม้กระทั่งอาการบาดเจ็บประสานเซลล์ของร่างกาย ปรับสมดุลระบบพลังงานของร่างกาย ลดอัตราการเต้นของหัวใจ ความดันโลหิต และความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ ทำให้อารมณ์ของคนเราสงบลง
คลื่นความถี่ Solfeggio ประกอบด้วย
174Hz ปลดปล่อยความเจ็บปวดคลายเครียดฟื้นฟูโดยรวม
285Hz สนามพลังงานการฟื้นฟูเนื้อเยื่อ
396Hz ปลดปล่อยความกลัวและความรู้สึกผิด วิตกกังวล
417Hz ล้างพิษสนามพลังงานเชิงลบ ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง
528Hz ซ่อมแซม DNA ความรักและปาฏิหาริย์
639Hz กระชับความสัมพันธ์และดึงดูดความรัก
741Hz สัญชาตญาณตาที่ 3 การชำระกายและจิตวิญญาณให้บริสุทธิ์
852Hz ชำระล้างความสงสัยปลุกพลังงานภายใน
963Hz ปลุกจักระ Crown เชื่อมต่อกับแสงและวิญญาณ
….
Ok ! พูดมาขนาดนี้ หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่า แล้วเราจะไปหาคลื่นความถี่เหล่านี้ ได้จากที่ไหน (คงมีบ้างแหละนาที่ยังไม่เคยฟัง) ง่าย ๆ ค่ะ เข้า Youtube พิมพ์คำว่า คลื่นเสียง… ตามด้วยตัวเลข
ขอยกตัวอย่างคลื่นเสียงที่ช่วยให้นอนหลับ
เพลงที่ช่วยให้มีสมาธิทำงาน
ขอเล่าจากประสบการณ์ตรงของผู้เขียนเองนะคะ ว่า ไม่ใช่ว่าคลื่นเสียงเขาดีแล้วเราจะเข้าใจ หรือชอบนะคะ ผู้เขียนเคยแนะนำเพื่อนให้ฟัง แต่เขาบอกว่าเสียงอะไรก็ไม่รู้ น่ากลัว นั่นแปลว่า คลื่นเสียงเหล่านี้ ไม่เหมาะกับเขา ซึ่งถ้าเราไม่ชอบ ก็ไม่ควรฟังนะคะ ไปหาฟังในสิ่งที่เราชอบ ฟังแล้วเพลิน แบบนั้นดีกว่า เหมือนเพื่อนของผู้เขียน เขาชอบฟังเพลงอกหักรักคุด เขาอินกับแนวนั้น
ส่วนตัวผู้เขียนไม่ชอบเพลงที่มีเนื้อร้อง ฟังแล้วปวดหัวไม่รู้เรื่อง 555
ชอบแนวนี้มากกว่า ฟังแล้วไม่ต้องตีความ ไม่ต้องปรุงแต่งคิดตาม
และก็ในระดับคลื่นความถี่นี้เกี่ยวกับการทำสมาธิ เช่นช่วงนี้สมาธิของเราอยู่ในระดับไหน เราก็จะฟังระดับนั้นได้เข้าใจง่าย ๆ คนที่ฝึกสมาธิใหม่ ๆ ฟังคลื่นความถี่กลาง ๆ ไว้ก่อนนะคะ ส่วนคนที่มีสมาธิดี ใช้คลื่นความถี่สูง ๆ ได้เลย เลือกใช้ได้เลยค่ะ
หรือสำหรับชาวพุทธ ที่ยังสงสัยว่า สิ่งนี้คืออะไร จะลองเข้าไปฝึกกับท่านอาจารย์ดังตฤณ ดูก่อนก็ได้ค่ะ ซึ่งในเพจท่านก็ได้ทำไว้เหมือนกัน เรียกว่า เสียงสติ เป็นการฝึกสมาธิแบบใช้คลื่นเสียงช่วย
สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจทำสมาธิจูนจิตกับท่านอาจารย์สถิตธรรม เพ็ญสุข สอบถามไปได้ที่หน้าเพจอาจารย์ได้เลยค่ะ
ขอฝากไว้อีกนิดหนึ่ง จะเรียนรู้ทางด้านจิตวิญญาณทั้งที เรียนกับ The Master Coach Academy นะคะ
ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง นอนหลับฝันดีค่ะ
โฆษณา