1 ส.ค. 2021 เวลา 15:05 • ความคิดเห็น
#ผีอำ👻
เรื่องเกิดเกิดเมื่อ 31 ก.ค. 2564 เวลา 10:30
คือเราก็นอนเล่นเฟสดูยูทูปปกติเเล้วก็เผลอหลับไปแบบไม่รู้ตัว 💤 แล้วซักพักในขณะที่หลับอยู่มันรู้สึกว่าตัวเองตื่นแล้วนะเเต่มันขยับตัวไม่ได้ แม้เเต่นิ้วมือก็ขยับไม่ได้ แล้วเราก็พยายามที่จะลืมตามันก็ลืมไม่ขึ้นได้แต่ลี่ตามองมาที่ประตูห้อง
ภาพมันลางๆมาก แล้วก็เห็นเหมือนตัวเองไปยืนอยู่ที่ประตูห้องแต่ยืนแบบหันหลังอยู่ คือได้ได้เห็นหน้าเห็นตาแต่ก็พอเดาๆจากรูปร่างแล้วน่าจะเป็นเราแน่ๆ ในขณะนั้นก็ยังขยับตัวไม่ได้นะได้แต่นอนแข็งอยู่อย่างนั้น พอรู้สึกตัวว่ามันไม่ใช่ละ ทีนี้เราก็พยายามจะขยับตัวให้หลุดอยากไปซะที เราก็ส่ายหัวไปมาๆ ไปเลื่อยเเล้วมันก็เริ่มขยับได้นิดหน่อย แล้วก็ทำไปเลื่อยๆจนหลุดออกมาได้ หลังจากนั้นเราก็ลุกออกมาจากห้องไปนั่งอีกห้องนึง ความรู้สึกตอนนั้นคือมึนๆอยู่นานเลยเเหละ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่า คืออิหยัง
โฆษณา