1 ส.ค. 2021 เวลา 18:03 • บันเทิง
ผมว่ามีหลายทางเลยครับ
เริ่มจากที่เรื่องที่เราถนัดก่อนเลย เช่น สมมติว่าเราถนัดเเต่งหน้า เราก็หาของมาเเต่งหน้า หาของมารีวิว อีกอย่าง ถ้าเรารู้เรื่องนั้นจริงๆ เดี๋ยวจะมีกลุ่มผู้ชมเฉพาะตามมาเองครับ อีกทั้งถ้าดีกว่านั้นอีก เดี๋ยวก็จะมีโฆษณามาลง เเบรนด์มาจ้าง เช่น รีวิวครีมทาหน้า
อีกวิธีนึงผมว่า ดูกระเเส ดูเทรนด์ว่าตอนนี้ เค้ากำลังนิยมอะไร เราก็ลองโดดเข้าไปทำเลย เช่นตอนนี้ Tiktok กำลังมา เราก็อาจจะไปเจาะตรงนั้น
เท่าที่ผมสังเกตนะ ผู้บริโภค ชอบคอนเทรนเเนวที่ดูเเล้วสบายๆ เเมสๆ เหมือนดูเพื่อคลายเครียด ดูเพื่อผ่อนคลาย
ก็อาจจะเเนวนำได้ประมาณนี้ อันนี้ผมพูดจามุมมองของ ผู้เสพสื่อออนไลน์นะครับ
โฆษณา