1 ส.ค. 2021 เวลา 23:37 • ไลฟ์สไตล์
ครูส้มมาพร้อมกับตัวเลขกวนใจอีกแล้ว เมื่อวานก็มีเลขชุดกวนใจไปแล้ว
เห็นบ่นกันโอ้ย ๆๆ บ่นทุกงวด เอ้ย !! ทุกครั้ง แต่ก็พอมีความสุขให้ได้ลุ้นไป เสียดายไป ครูส้มเชื่อว่าวินาทีนั้นหลายคนคงโฟกัสที่ตัวเลขชุดนั้นอย่างใจจดใจจ่อ จนลืมเกม 24 ไปเลย
เอาพอให้สุข เอาพอให้ไม่ทุกข์นะคะ ยังไงชีวิตนี้ก็ยังมีหวัง วันนี้ขอแจกชุดใหม่แต่เช้าเลย
เกม 24 ตอนที่ 64
ไม่เครียดนะคะ เห็นแล้วเครียดก็เลื่อนผ่าน เพราะชีวิตมีเรื่องเครียด ๆ พอแล้ว
ส่วนเกม 24 ตอนที่ 63 https://www.blockdit.com/posts/610579d8da7aeb10946eba8e มีผู้อ่านเข้ามาร่วมแบ่งปันหลายวิธีคิดเลย จนครูส้มต้องขอไหว้ย่อ ทึ่งในความคิดที่หลากหลาย เราต้องฝึกการคิดแบบหลากหลายไว้
เช่น การเดินจากบ้านไปซื้อของที่ร้านค้า เรามีหลายวิธีการ เราอาจเดินจากบ้านมุ่งไปที่ร้านเพื่อให้ถึงร้านเร็วที่สุด
หรือเราอาจเดินเลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา เพื่อให้เราได้ออกกำลังกาย
หรืออาจใช้จักรยานเป็นพาหนะได้ออกกำลังกายไปในตัวแถมถึงร้านไวด้วย
หรือขับรถยนต์ไปจะได้ขนของกลับมาเยอะขึ้น
หรือ "ลูกไปซื้อน้ำปลาให้แม่หน่อย" 555
ฯลฯ
อย่างไรก็ตามช่วงนี้อยู่บ้านดีที่สุดล่ะ ไม่ได้เพื่อใครก็เพื่อตัวเรานี่ล่ะ อย่าลืมว่าเรากลัวเขา เขาก็กลัวเราเหมือนกัน
ลองดูเพราะทุกปัญหามีทางออก ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แล้วพบกันใหม่ค่ะ
❤️ ครูส้ม so happy
📝ติดตามผู้เขียน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา