2 ส.ค. 2021 เวลา 04:16 • ไลฟ์สไตล์
ใส่อากาศดีเข้าร่างกาย
ช่วงนี้หลาย ๆ คนคงเกิดความเครียด
ความกังวลใจ ความสับสน ในหลาย ๆ ด้าน
ด้วยสถานการณ์ที่เป็นอยู่
ไม่สามารถออกเดินทางไปตามที่ต่าง ๆ ได้ตามปกติ
และก็ไม่มีใครตอบได้ว่าสถานการณ์จะจบ
ลงเมื่อไร บ้านที่อยู่ห่างไกล
ใจที่คิดถึงครอบครัว
ก็ทำได้แค่เพียงมองหน้ากันผ่านทาง
จอโทรศัพท์
บอกความคิดถึงกันผ่านหน้าจอ
และก็ได้แต่เฝ้ารอว่าจะได้ออกเดินทาง
อีกครั้งเมื่อไรกัน
แต่ถ้าเราลองเปลี่ยนวิกฤต
ให้เป็นโอกาส เพื่อให้คลายความกังวล
ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ลองมองสิ่งที่อยู่
รอบ ๆ ตัวเรา ว่ามีอะไรที่ทำให้เรา
พอจะเป็นสุขได้บ้าง
เราลองหยิบจับสิ่งรอบ ๆ ตัวเรามาใช้
เพื่อคชายความกังวลใจ
ถ้าหน้าบ้านอากาศดี ก็ออกไปสูดอากาศ
ถ้าในบ้านยังรกอยู่ ก็ลองจัดเก็บให้เรียบร้อย
ลองใช้วิกฤตนี้ สะสางอะไรบ้างอย่างที่เรา
ยังคงค้างคาอยู่ เผื่อสถานการณ์กลับสู่ปกติ
เราจะได้ออกเดินทาง อย่างสบายใจ
ไร้กังวล
ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุก ๆ คนผ่านวิกฤตนี้
ไปให้ได้ ขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง
เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันครับ
C30 STYLE
ด้วยรักและห่วงใย
แค่เปิดก็เปลี่ยน changeitnow/blockdit
โฆษณา