2 ส.ค. 2021 เวลา 08:50 • ธุรกิจ
จริงอยู่ที่ว่าขั้นแรกจะยาก
ผมขอเสริม ผมมีตัวช่วยให้ทุกคนครับ✨
1 หาแรงจูงใจ🎯 หากเจอแรงขับเคลื่อนที่ทำให้คุณจะต้องสำเร็จให้ได้ ก็ไม่มีิอะไรยากอีกต่อไป (คิดทำเพื่อผู้อื่นแรงจูงใจย่อมสูงกว่าทำเพื่อตัวเอง เช่นทำเพื่อลูก ทำเพื่อพ่อแม่ เป็นต้น)
2 มองไปที่คุณค่า หาคุณค่าในสิ่งที่คุณทำให้เจอ เช่นหากคุณขายสินค้าหรือบริการ ก็จงส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้าของคุณ สินค้าและบริการช่วยอะไร ตอบโจทย์อะไร แก้ปัญหาอะไร ให้กับพวกเค้า ไม่ใช่มองแค่ผลกำไร
3 ซอยStep1 เป็นขั้นย่อยๆ เช่นแบ่งเป็น10ขั้นเล็กๆ จากภาพจะเห็นว่าขั้นแรกมันสูง แต่ถ้าเรามีแผนงานเราก็สามารถซอยมันเป็นบันไดขั้นเล็กๆได้ และฉลองทุกก้าวแม้เป็นก้าวเล็กๆก็ตาม
4 พาตัวเองเข้าไปอยู่กับกลุ่มคนที่มีคลื่นพลังงานเดียวกัน พลังงานดีๆบวกๆ กลุ่มคนที่คุณแวดล้อมด้วยสำคัญมากครับ
5 จำไว้เสมอว่า " ไกลหมื่นลี้ เริ่มที่ก้าวแรก " กำแพงใช้อิฐหมื่นก้อน ถ้าเราก่อทีละก้อน ไม่หยุด!! ยังไงก็สำเร็จ
6 เราจะเดินทางจากกรุงเทพไปเชียงใหม่ตอนกลางคืน ไฟหน้ารถเราไม่มีทางส่องถึงเชียงใหม่ จงเคลื่อนรถของคุณ แล้วทางจะสว่างขึ้น Do it now!
ขอบคุณ
CR:โค้ชนัทMastermind
โฆษณา