2 ส.ค. 2021 เวลา 09:47 • ความคิดเห็น
เราคนนึงค่ะ ที่คิดว่าการอยู่คนเดียวสบายกว่าการมีแฟนและไม่แปลกเลยที่เราจะโสด เพราะเราต้องเลือกได้ว่าใครจะมาอยู่ร่วมกับเรา นี้เคยผ่านมากการมีแฟนๆนี้เคย ติด gps เครื่อง เป็นอะไรที่แบบOMG มาก แต่ก็ปล่อยให้เขาเช็คนะ เพราะว่าเราไม่มีอะไรที่ปิดบังอยู่ และสุดท้ายก็เลิกกัน เพราะ ต่างคนต่างทำงาน อยู่คนละที่ เรารู้สึกโล่งมาก555 มาค้นพบว่าการอยู่คนเดียวสบาย สนุก มีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น ดูแลพ่อแม่พี่น้องได้มากขึ้น มีเวลาทำทุกอย่างที่อยากทำ มีเงินเยอะกว่าเดิมอีก555555 แต่ก็ขอบคุณเขา ตลอด8 ปีที่คบกัน สุดท้ายเขาก็ทิ้งเราไปมีคนอื่น แต่ตอนนี้มูฟได้แล้วคะ่ ถ้าคุณจะมีแฟนต้องรักตัวเองให้มากๆนะค่ะ
โฆษณา