2 ส.ค. 2021 เวลา 12:30 • ท่องเที่ยว
🏰✨ ชวนดูพลุที่ Disney World ✨
ตอนเด็กเคยมีความฝันอะไรที่ไม่มีทางเป็นจริงได้มั้ยคะ
บางคนอยากเป็นเจ้าหญิง เจ้าชาย ใช้ชีวิตสวยงามเหมือนในนิทาน ถึงแม้โตมาจะรู้ว่าเป็นไปไม่ได้ แต่ความฝันก็เป็นสิ่งที่สวยงามและเติมเต็มชีวิตวัยเด็กให้สมบูรณ์
การแสดงพลุและแสง สี เสียงจากดิสนีย์ชุดนี้มีชื่อว่า 'Make a wish come true' หรือ 'ทำฝันให้เป็นจริง' เป็นการแสดงที่บอกเด็กๆทุกคนว่า เธอมีพลังมากพอที่จะทำฝันของเธอให้เป็นจริง 🎁 สามารถเปิดเสียงรับชมและย้อนวัยไปพร้อมกันได้เลยค่ะ :) ✨
----------------
ความจริงเป็นคนชอบเที่ยว ทั้งไปคนเดียว ไปกับเพื่อนสองคน หรือไปเป็นกลุ่ม แต่ไม่เคยเขียนเรื่องท่องเที่ยวในเพจเลย ✨
แต่เนื่องจากหยุดโควิดมานาน ไม่ได้ไปต่างประเทศตั้งแต่ 2019 รู้สึกคิดถึงการท่องเที่ยวในสถานที่ต่างวัฒนธรรม ต่างภาษา แล้วก็ทำได้แต่เที่ยวทิพย์นั่งดูรูป ดูวิดีโอเก่าๆ เลยอยากชวนมาเที่ยวด้วยกันค่ะ
✨ นี่เป็นวิดีโอที่ถ่ายจาก Disney World ที่ Orlando, USA เมื่อก่อนเป็นคนไม่อินกับดิสนีย์ ตอนเด็กไม่เคยดูการ์ตูนดิสนีย์ แต่เพื่อนอยากไป พอได้สัมผัสบรรยากาศข้างในอยู่ๆก็รู้สึกชอบดิสนีย์ขึ้นมา เหมือนได้ย้อนเวลากลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง เป็นช่วงเวลาที่รู้สึกอิสระมาก ✨
Disney World 🧚♀️ เป็นสวนสนุกดิสนีย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีทั้งหมด 4 theme parks ได้แก่ Magic Kingdom, Epcot, Hollywood studios และ Animal Kingdom นี่เป็นการแสดงใน Magic Kingdom ซึ่งมีปราสาทดิสนีย์เป็นเอกลักษณ์
แต่รุ่นน้องที่เคยทำงานที่นี่บอกว่าการแสดงพลุและแสงสีเสียงที่อลังการที่สุดใน Disney World ไม่ใช่ที่นี่ แต่เป็นที่ Hollywood Studios จะเป็นอย่างไร ถ้ามีโอกาสหน้าจะเอาวิดีโอมาให้ชมกันค่ะ :D✨

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา