2 ส.ค. 2021 เวลา 10:52 • สุขภาพ
อย่าไปสนใจค่ะ จะรังเกียจชั่งเค้า เค้าไม่ได้มีผลอะไรกับเรา เดี๋ยวถ้าเค้าเป็นบ้าง จะรู้สึกเองค่ะ ไม่เจอกับตัว ไม่ค่อยรู้หรอกค่ะ คนพวกนี้
เราดำเนินชีวิตของเราปกติไปนะคะ ถ้าเอาคำของคนพวกนี้เก็บมาคิดมากๆ สภาพจิตใจเราแย่ค่ะ สมองก็ไม่ได้พัก มัวแต่คิดเรื่องพวกนี้
สู้ๆ ค่ะ เป็นกำลังใจให้ เราต้องรอด ผ่านไปกันให้ได้ค่ะ
โฆษณา