2 ส.ค. 2021 เวลา 12:15 • ความคิดเห็น
หากการโสด เพราะเจอแฟนที่ไม่ดี ไม่ให้เกียรติเรา เจ้าชู้นอกใจ ไม่ดูแลกันและกันให้ดี ไม่มีความรับผิดชอบต่อการทำงานและครอบครัว มัวเมาแต่อบายมุข หรือสิ่งต่างๆอันประกอบไปด้วยความไม่ดีและทำให้ไม่น่าไว้วางใจ ทำให้ต้องคอยพูดคอยบ่นจนปากเปียกปากแฉะ เราว่า โสดดีกว่ามีแฟนค่ะ แต่ถ้ามีแฟนแล้วเขาทำดีต่อเราและครอบครัว ดีในหลายๆด้าน และทำให้รู้สึกว่า สามารถพึ่งพายามแก่เฒ่า ลำบากจนหรือมีความสุขไปด้วยทุกสถานการณ์นั้น เราคิดว่ามีแฟนย่อมดีกว่าโสดค่ะ เพราะบั้นปลายชีวิต คนเราย่อมต้องการให้ใครมาดูแลตัวเราเองค่ะ
โฆษณา