2 ส.ค. 2021 เวลา 17:01 • สุขภาพ
ห้างของหมด ❗️❗️เป็นไปได้เหรอ 😱
ไขไก่หมด. มาม่า ปลากระป๋อง ไม่มีให้เลือก ❗️❗️
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิดตกใจเล็กน้อย เนื่องจากวันนี้นิดเดินไปซื้อไข่จากร้านค้าหน้าปากซอย ร้านขายของชำซึ่งก็มีของทุกอย่างเหมือนห้างนั่นแหละค่ะ. แต่วันนี้นิดไปซื้อไข่ แต่ไม่ได้ไข่ค่ะ นิดก็ถามเค้าว่า เค้ายังไม่มาส่งไข่เหรอคะ. แต่กลับได้คำตอบว่า. “ไข่ขาดตลาด “ ตอนแรกก็ฟังแล้วเฉย ๆ นะคะ
นิดก็กลับบ้าน คิดในใจ ไม่เป็นไรเดี๋ยวไปซื้อที่ห้างก็ได้ แต่ที่น่าตกใจยิ่งไปกว่านั้น คือ ไข่ไก่หมดเกลี้ยง 😱
ปกติในห้างนี้วางไข่ไว้ให้เลือกเพียบ วันนี้ไม่พบไข่เลยค่ะทุกคน นิดก็ใจหวิว ๆ แล้วค่ะตอนนี้ เดินต่อไปไข่ไม่มี มาม่าก็ได้ค่ะ. แต่ภาพที่เห็นตามคลิบเลยค่ะ. มีนะ แต่ ❗️ คุณไม่มีสิทธิ์เลือก ยี่ห้อดังก็เกลี้ยงไม่เหลือ. อะเคร เดินต่อไป…ปลากระป๋องคือรายต่อไป สภาพที่เห็น ตามภาพในคลิบเลยค่ะ
ที่นิดออกมาสื่อก็ไม่อยากให้ตกใจกลัวไปนะคะ แต่ห้างแถวบ้านนิดก็เป็นอย่างที่เห็น . แถวบ้านเพื่อน ๆ เป็นแบบนี้กันรึปล่าวคะ รีบไปส่องค่ะ 😁
เพราะโควิด-19 ยังระบาดหนัก ยอดผู้ติดเชื้อก็ยังสูง. นี่คงเป็นเหตุผลที่คนไม่กล้าออกจากบ้าน เลยซื้อของกักตุนกันเอาไว้ใช่มั้ย ❓ ไม่เป็นไร ทุกอย่างต้องมีทางออก กินอย่างอื่นก็ได้เนอะ 😊
อยากให้กำลังใจทุกคน ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงกันด้วยนะคะ. อย่าเครียดมาก เป็นห่วง 🤟🏻 วันนี้นิดขอตัวไปตามล่าหาไข่ก่อนนะคะ 😁. สวัสดีค่ะ 🙏🏻❤️
โฆษณา