2 ส.ค. 2021 เวลา 17:53 • สุขภาพ
มายกมือค่าา
อยากลาออกเพราะงานยากและเยอะ งานมั่วซั่วอิรุงตุงนัง เลยอยากลาออกหนีปัญหาค่ะ แต่พอเราวิเคราะห์ปัญหาแล้วพบว่าปัญหาเกิดจากตัวเองที่พยามไม่มากพอจริงๆ และไม่กล้ายอมรับว่าที่งานผิดพลาดเป็นเพราะตัวเราเองใส่ใจไม่มากพอ ขี้เกียจเพราะ WFH ไม่มีคนมาบังคับอะไรเรา ง่วงก็แอบหลับ มีแค่30% ที่ปัญหาเกิดจากงานไม่ถูกจริตเรา เราเลยคิดว่าไหนๆจะลาออกก็ลองพยามให้สุดสักตั้งว่างานนี้เราจะทำให้ดีไม่ได้จริงๆหรอ เลยมีแรงฮึดสู้ขึ้นมาค่ะ เคล็ดลับของการทำงานให้บรรลุเป้าหมายของเราคือการวางแผนงานอย่างละเอียดและฉลาดค่ะ ตอนนี้รู้สึกโอเคขึ้นเรื่อยๆค่ะ
ถ้าหากถามเพราะกำลังรู้สึกว่าอยากลาออกอยู่ให้ลองฮึดอีกสักครั้งนะคะ วิเคราะห์ปัญหาก่อน สู้ๆค่ะ
โฆษณา