2 ส.ค. 2021 เวลา 19:54 • บันเทิง
คนเราเกิดขึ้นมาคนเดียว ตายคนเดียว เพราะฉนั้นเราก็ต้องทำให้ตัวเองก่อนครับ เเล้วจากนั้นเราก็เผื่อเเผ่คนอื่น ให้ผู้อื่น ครอบครัว เพื่อนฝูง คนรอบข้าง คนที่เรารัก หมาที่เราเลี้ยง เพราะฉนั้น ถ้าถามผมทำทุกอย่างไปเพื่ออะไร ผมตอบได้เลยครับ เพื่อเเบ่งบันผู้อื่น
ขอบคุณครับ
โฆษณา