3 ส.ค. 2021 เวลา 00:16 • ข่าว
บนสนามเราเเข่งเต็มที่ หลังสนามเราคือเพื่อนกัน เสี่ยวไต้เผย:นักแข่งอินเดียเข้ามากอด ทำให้เธอร้องไห้..
นักแข่งร่วมถ่ายภาพ
ถึงแม้รอบชิงเหรียญทองระหว่างเสี่ยวไต้(ไต้หวัน) และ เฉินอยู่เฟย(จีน) เสี่ยวไต้แพ้ไปอย่างฉิวเฉียด จนทำให้เฉินอยู่เฟยได้เหรียญทองไป แต่คนไต้หวันกลับแห่ให้กำลังเสี่ยวไต้ว่า “ทำดีแล้ว ทำดีที่สุดแล้ว เป็นการแข่งที่สนุกมาก”
และคนไต้หวันยอมรับว่าเฉินอยู่เฟยมาครั้งนี้เธอพกความกดดัน และฝีมือที่ดีมาเต็มที่จริงๆ
เพราะทั้งคู่เคยเจอกันมาก่อนแล้ว
1
ในIG ของเสี่ยวไต้นั้น ได้โพสตัวคู่กับเหรียญเงินว่า “ความฝันที่จะได้เข้ารอบ พยายามสู้เต็มที่จะเพื่อได้ยืนบนแท่น แต่สุดท้ายน่าเสียดายที่ไม่ได้ยืนบนจุดสูงสุด แต่นี่แหละ คือการตอกย้ำว่าไม่มีอะไรที่เพอร์เฟคไปทุกอย่าง!! สิ่งนี้แหละมันกลับทำให้เรามีแรงสู้ต่อ สู้ตามความฝัน และผลที่ดีในสักวัน และทำได้เพียงบอกตัวเองว่า จืออิ่ง เธอทำได้ดีแล้ว!!”
และเธอยังได้เล่าถึงเรื่องนักแข่งอินเดีย P.V.Sindhu พูดกับเธอว่า: ตอนที่ฉันเดินลงจากสนาม ฉันคิดว่าฉันทำดีที่สุดแล้ว ไม่เสียใจ แต่เมื่อSindhu วิ่งเข้ามากอดฉัน และจับที่หน้าฉัน บอกว่า “เสี่ยวไต้ ฉันรู้ว่าเธอเสียใจ ไม่เป็นไรเธอเก่งมากแล้ว แต่เกมส์นี้มันไม่ใช่ของเธอ” ฉันถึงกลับปล่อยโฮอยู่ในอ้อมกอดของSindhu แล้วบอกว่าฉันรู้!! ฉันรู้!!
สุดท้ายเสี่ยวไต้ขอบคุณทุกคน ขอบคุณทีมที่สู้ไปกับเธอ ขอบคุณผู้สนับสนุนทุกคนที่ส่งแรงเชียร์ เธอจะสู้ต่อและพยายามต่อ
โฆษณา