3 ส.ค. 2021 เวลา 02:00 • ท่องเที่ยว
เช้านี้ขอส่งความสดใสของน้องหมี ผมมีโอกาสได้เดินทางสู่ดินแดนแผ่นดินแม่ของน้องหมี ที่ศูนย์อนุรักษ์หมีแพนด้าเมืองเฉิงตู ที่นี่ดูด้วยตามีกว่า 100 ตัว เล่นเอาคุณภรรของผมไม่อยากกลับ! อยากอยู่เลี้ยงเจ้าหมีขอบตาดำที่นี่! เพราะที่นี่มีอนุบาลหมี โอยน่าร๊ากกก
ด้วยความที่นี่เนื้อที่ใหญ่มากกกห่างจากตัวเมืองไปสัก 1 ชม.ได้ เปิดให้ชมปี ค.ศ.1993 ถ้าเพื่อนๆ พี่ๆ มีโอกาสอยากให้ไปดูด้วยตาสักครั้งเส้นทางนี้เที่ยวได้หลากหลาย ทั้งเฉิงตู-ง้อไบ้ หรือเฉิงตู-ฉงชิ่ง คือในระแวกมณฑลเสฉวน ในความคิดส่วนตัวผมนับครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งมหัศจรรย์แห่งการเดินทาง Travel Wonders
สุดท้ายนี้ถึงแม้จะดึงดูดคนทั่วโลกหลั่งไหลเข้ามาดู แต่ในมุมส่วนตัวผมกลับสงสารเค้านะ....ถ้าผมเป็นแพนด้าผมคงอยากถ่ายรูปสีติดเพราะถ่ายยังไงก็ได้แต่ภาพขาวดำ....ตะแด๋มตะแด๋มตะแอ๋ม😂
ปล.ไปที่นี่ต้องลองชิมหมาล่าต้นตำหรับ พูดแล้วเผ็ดร้อนลำไส้ทำงานทีเดียว
ฉงชิ่ง-เฉิงตู กันยายน 2560 : ชูใจ...เล่าไปอ๋อไป
โฆษณา