3 ส.ค. 2021 เวลา 03:12 • สุขภาพ
ใต้สะพานข้างชลชายรถรอรับผู้ป่วยทั้งส่งแบบเป็นและหมดลมหายใจ
..โลงตั้งไว้เป็น10 เห็นแล้วหดหู่ใจน้ำตาไหลแบบไม่รู้ตัว..
เรามาถึงจุดนี้กันแล้ว ...ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองและคนในครอบครัวเราดีๆนะคะ😭😭😭 ด้วยความ ห่วงใย
และปรารถนาดีต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ฉันชื่อว่าไม่มีใครอยากพลัดพรากจากคนที่เรารัก แม้แต่คนเดียว
1
เพราะฉะนั้นก่อนจะทำอะไร ขอให้นึกถึงคนที่เรารัก หรือว่าบุคลากรทางด่าน หน้า ของเราให้มากๆ ว่าเขาเหนื่อยแค่ไหน ทุกวันนี้แม้ว่าจะล็อค ดาว ก็ยังเห็นข่าวหรือว่าเห็น คนที่ตั้งวงเหล้ากินเหล้า
กันอยู่เรื่อยๆ หลายวันก่อน เคยมีวัยรุ่นมาตั้งวงเหล้า ที่น่าทำงานของฉัน ประมาณถึง 4 ทุ่ม 5 ทุ่มยังไม่เลือก
จิตใต้สำนึกเขามีหรือเปล่า? รู้จัก สงสารคนอื่น ผู้อื่นเป็นหรือเปล่า? ถ้าสงสารคนอื่นไม่เป็น
ก็อยากจะบอกว่ากรุณาสงสารแม่ตนเองหน่อย เขาอุตส่าห์อุ้มท้องมา 9 เดือน เฮ้ยบ่นเยอะละพอละ😂 ไปละไปทำงาน วันนี้มีเวลาว่าง นิดหน่อย โชคดีจังเลย
โฆษณา