3 ส.ค. 2021 เวลา 08:16 • อาหาร
Dining @ Conrad Hotel Samui
ห้องอาหารของโรงแรม Conrad Hotel Samui .. ตั้งอยู่บนส่วนหนึ่งของสโลปของภูเขา ในพื้นที่ที่มีการ การวางผังของอาคารไล่ระดับสูงๆต่ำๆ ตามแนวลาดเอียงของภูเขา และอยู่บนเส้นทางที่จะนำไปสู่บริเวณสระว่ายน้ำซึ่งอยู่ต่ำลงไปในอีกระดับหนึ่ง
บริเวณลานที่เป็นบริเวณต่อเชื่อมระหว่างร้านอาหาร และอาคารบริการลูกค้า รวมถึงเป็นทางผ่านลงไปยังสระว่ายน้ำ .. มีการจัดวางประติมากรรมหินที่ถูกนำมาซ้อนๆกัน ดูแปลกตา
สระว่ายน้ำหลักริมขายหาด … มองเห็นได้ในมุมสูงจากที่นี่
พื้นที่ด้านขวามือ .. บริเวณนี้มีอาคารที่เป็นส่วนบริการลูกค้า แต่ในช่วงที่มีลูกค้าน้อยในช่วงที่มีการระบาดของโควิด-19 ไม่ได้เปิดให้บริการ แต่เรายังสามารถไปนั่งพักชมวิวได้
บรรยากาศภายในห้องอาหาร ... การตกแต่งห้องอาหาร ดูมีความสบายๆแบบ Restaurant by the sea คือมีที่นั่งรับประทานอาหารบนเทอเรซริมทะเล เที่ปิดรับอากาศธรรมชาติเต็มๆ เปิดมุมมองให้เห็นความสงบ สวยงามของความงามของทะเลสมุยในมุมสูง
พื้นที่นี้สวยทุกช่วงเวลา .. สามารถชมบรรยากาศทุกช่วงเวลาได้สวยงาม รวมถึงค่ำคืน ที่มีแสงเงาแบบกราฟฟิกเป็นฉากหลังสะท้อนบนท้องน้ำและผืนฟ้า
อาหารเช้าของที่นี่อลังการมาก ... มีอาหารหลากหลายให้เลือกรับประทาน ไม่เกี่ยงว่าจะเป็นอาหารเช้าแบบฝรั่ง อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น รวมถึงอาหารไทย แขกสามารถที่จะชิมและรื่นรมย์กับการทานอาหารหลากเมนู อย่างละเล็ก ละน้อย
ซีเล็กชั่นของเมนูอาหารเช้าแบบตะวันตก ... ครบครันให้เลือกตัก เลือกชิม ฉันชอบขนมปังหอมๆที่มีให้เลือกมากมาย เช่นเดียวกับชีสชนิดต่างๆ
น้ำผึ้งแท้ๆจากรังผึ้ง ... เมื่อเห็นรวงผึ้งในภาพครั้งแรก ทำเอาฉันทึ่งไปเลยค่ะ คงไม่มีน้ำผึ้งที่ไหนจะสดจริงๆไปกว่านี้อีกแล้ว ใครหลายคนบอกว่าดีแท้แน่นอนสำหรับสุขภาพ ทาขนมปังปิ้งก็อร่อย เทเป็นส่วนผสมของเครื่องดื่มร้อนๆก็เพิ่มรสชาติละมุนลิ้นดีค่ะ
เครื่องดื่มสีสวยๆ … รสชาติอร่อยหลายชนิดมีให้เลือกดื่ม
เราเพลิดเพลินกับรูปลักษณ์หน้าตาของอาหารที่จัดวางมาบนจานราวกับเป็นงานศิลปะชิ้นเอก ..
เมนูไข่หลายชนิด ... สั่งให้เชฟปรุงให้ได้ ทั้งไข่คน ไข่ดาว ... แต่ยังไม่เคยสั่งไข่ทอดแบบไทยๆนะคะ
แฮม เบคอน ไส้กรอก แซลม่อน สลีดปักสด... หน้าตาดี ทานอร่อยมากๆ
เมนูอาหารตะวันออกที่เราคุ้นเคย
ผลไม้สด และขนมหวานแบบไทยๆ ... แม้ไม่มากชนิด แต่หมุนเวียนกันไปทุกวัน รสชาติที่ไม่หวานมาก ทำให้ทานได้อย่างเอร็ดอร่อย
*******************
เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลกกับพี่สุ … รวม link บทความที่เขียนในเพจ ..
***เมืองไทย ไดอารี่ by Supawan
***Supawan’s colorful world
***สถานีอร่อย by Supawan
โฆษณา