3 ส.ค. 2021 เวลา 11:36 • ไลฟ์สไตล์
ทราบหรือไม่⁉️เขาเสริฟ Afternoon tea ❗️❗️
ในบ้านพักคนชราที่ออสซี่ กันยังไง⁉️
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ
วันนี้จุ๋มจะพาเพื่อน ๆ มาพบกับการเสิร์ฟ Afternoon tea หรือ จิบชายามบ่าย ให้กับคุณตาคุณยายในบ้านพักคนชราในเมือง Tanunda ประเทศออสเตรเลีย ที่จุ๋มทำงานอยู่นะคะ
การเสิร์ฟ Afternoon tea เราจะเสริฟคุณตาคุณยายประมาณบ่าย 2 โมง ซึ่งจะต้องมีการจัดเตรียมเครื่องดื่มต่าง ๆ ทั้งร้อน และเย็น ขนมหวาน มีทั้งเค้ก หรือคุ๊กกี้ ขึ้นอยู่กับว่าทางห้องครัวใหญ่จะเตรียมอะไรมาให้กับเราในวันนั้น ๆ
วันนี้ทางห้องครัวใหญ่ได้จัดให้มีเค้กรวมมิตรประกอบไปด้วยเค้กส้ม เค้กช็อกโกแลต และเค้กวนิลลา คุ๊กกี้ก็เช้นกะน เป็นแบบรวมมิตร มีทั้งแบบสอดไส้ครีม โรยน้ำตาล และคุ๊กกี้นม
เมื่อถึงเวลาใกล้บ่าย 2 จุ๋มและเพื่อนร่วมงานอีกคนนึงก็ชวนกันไปจัดเตรียมรถเข็นที่ใช้สำหรับเสิร์ฟอาฟเตอร์นูนทีในห้องครัวเล็กที่อยู่ภายในวอร์ด
เรา 2 คนต่างช่วยกัน หยิบของหวานต่าง ๆ รวมทั้ง
เครื่องดื่มแช่เย็น เช่นน้ำส้ม น้ำแอ๊ปเปิ้ล และน้ำอัดลมที่ปราศจากน้ำตาล มีไว้สำหรับคุณตาคุณยายที่เป็นเบาหวาน เมื่อจัดของใส่รถเข็นแล้วก็ไปเตรียมน้ำร้อนใส่กระติกเพื่อเสิร์ฟเป็นชาร้อน และกาแฟร้อน
หลังจากนั้นก็จัดเตรียมแก้ว และจานรองเสริฟ ก็จะประกอบไปด้วย แก้วกาแฟปกติและแก้วกาแฟที่มีสองหูจับเหมาะสำหรับคุณตาคุณยายที่ไม่สามารถใช้แก้วปกติได้รายละเอียดจะอยู่ในวิดีโอนะคะ
เมื่อเตรียมทุกอย่างใส่รถเข็น จุ๋มและเพื่อน ก็เริ่มเสริฟ afternoon tea ให้กับคุณตาคุณตา ที่พักอยู่ในห้องแต่ละห้อง
จุ๋มถ่ายวิดีโอมาฝากเพื่อน ๆ เพื่อให้เห็นภาพรถเข็นสำหรับ afternoon tea ในวันนี้ด้วยนะคะ
จุ๋มขอลาไปก่อนพบกันใหม่ในบทความหน้า…สวัสดีค่ะ
ด้วยรัก
Suphaluck Jum
Life in Australia
ฝากเพจ FB : ว่างเป็นเข้าครัว By Jum https://m.facebook.com/Jumskitchen/
IG : suphalucksplate https://www.instagram.com › suphal...Web resultsAugust Diamond (@suphalucksplate) • Instagram photos and videos
โฆษณา