3 ส.ค. 2021 เวลา 12:23 • ไลฟ์สไตล์
เรามีวันเกิดทุกวัน💜
เราไม่ใช่คนเดิมเลยในทุกวัน
เราไม่ใช่คนเดิมเลยในทุกนาที
เราเรียนรู้เสมอ
เราล้มเหลว
เราผิดพลาด
เราก้าวผ่าน
..เราเป็นคนใหม่ในทุกวัน
..เราเกิดใหม่ในทุกวันอยู่แล้ว😉
2
ความล้มเหลว ความผิดพลาดที่ผ่านมา
ความสำเร็จ สิ่งที่คุณสมหวังที่ผ่านมา
มันจบไปแล้ว !! และเราก็เกิดใหม่เรียบร้อยแล้ว
ณ ตอนนี้เราไม่ใช่คนสำเร็จ คนล้มเหลว
ไม่ใช่คนพ่ายแพ้ หรือคนที่ชนะ
เราไม่ได้เป็นอะไรเลย😊
เราแค่เป็นคนใหม่ที่ต้องใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป
ไม่ว่าจะเป็นวันเกิดหรือไม่ใช่วันเกิด
มันก็คือ คุณเกิดใหม่ทุกวินาที
มันเป็นสิ่งที่คุณต้องเรียนรู้และยอมรับ
อย่าลากกกกกก..เรื่องที่คุณประทับใจ
อย่าลากกกกกก..เรื่องที่คุณลุ่มหลงกับมัน
มาอยู่ในทุกวิ..เพราะมันจบไปแล้ว
1
อย่าลากกกกกก..เรื่องที่คุณเสียใจ ผิดหวัง พ่ายแพ้
มาอยู่กับทุกวินาทีของชีวิต เพราะมันก็จบไปแล้วเช่นกัน
1
วันนี้คุณไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไปแล้ว !!
คุณเปลี่ยนแปลงเสมอ🤗
และเช่นกันเมื่อคุณเปลี่ยนแปลงเสมอ
โลกก็จะเปลี่ยนแปลงไปด้วย
คนรอบกายคุณก็จะเปลี่ยนแปลงไปด้วย
1
มันเป็นอย่างนั้น มันเป็น “สัจธรรม”
ไม่มีใครที่จะเหมือนเดิมกับคุณตลอดเวลา
เรื่องนี้คุณไม่ต้องคาดหวัง🙃
ไม่มีใครเกิดมาเพื่อรักษาสัญญากับคุณ
ไม่มีใครเกิดมาเพื่อปรนนิบัติรับใช้จิตใจคุณ
ไม่มีใครเกิดมาเพื่อเสมอต้นเสมอปลายและเป็นคนเดิมของคุณ
1
ในเมื่อเราเปลี่ยนแปลงเสมอ
ทุกคนก็เปลี่ยนแปลงและโลกก็เปลี่ยนไป
อย่าเรียกร้องอะไรให้มากเลย
ถ้าคนบางคนจะไม่เหมือนเดิม
เพราะคุณเองก็ไม่เหมือนเดิมกับคนทุกคน จริงมั้ย ?
1
อย่าโทษใคร ถ้ามีบางคนจะออกไปจากชีวิตคุณ
เพราะคุณก็ออกมาจากชีวิตใครหลายคน เช่นกัน
1
อย่ารื่นเริงเกิดเหตุ
เมื่อมีใครบางคนเข้ามาในชีวิตคุณ
แล้วคุณจะชอบเค้ามาก
เพราะวันนึงเค้าอาจจะจากไปก็ได้นะ
1
⭐️ใช้ชีวิตโดยไม่ต้องอาศัยการเติมเต็มจากใคร⭐️
เติมตัวเอง..และเติมโลกนี้ให้ได้ เท่าที่คุณทำได้
1
หมั่นสร้างกุศลทั้งกับตัวเองและผู้อื่น🧚🏻‍♀️
..กุศล คือ สิ่งที่เป็นประโยชน์และเกื้อกูล..
1
ชีวิตคือ การเรียนรู้ทุกวินาที
ชีวิตคือ การเผชิญหน้ากับความทุกข์ทุกวินาที
ชีวิตคือ การอยู่ให้ได้ แค่ใช้ชีวิตของมันไป
1
💜ใช้ชีวิตมือหนึ่ง (ไม่ใช่ชีวิตมือสองที่ต้องฟังเสียงใครมาก)...แค่นั้นเอง
1
สิ่งที่กัญได้เรียนรู้จากเพจ : Pop Siwapat
ปล.เป็นอีกครั้งที่ฉันได้กลับมาตั้งใจพิมพ์🥰
เพื่อไปตกผลึกต่อ ปรับใช้ต่อ ในชีวิตที่ยังคงต้องดำเนินต่อไป ...❤️💙💜
รักและเคารพตัวเองในทุกเวอร์ชั่น☺️
1
โฆษณา