3 ส.ค. 2021 เวลา 12:58 • ยานยนต์
VeeMoto คุณภาพเกินราคา
ยาง VeeMoto Manhattan เป็นยางประเภท Daily use All season tire ซึ่งตัวยางจะมีคอมปาวด์ใหม่แบบ MX2 จะมีความแตกต่างไปจากเดิม ให้การสัมผัสได้ชัดเจน โดยเพิ่มความแข็งแรงของโครงยาง เรียกการทำงานของ Compound ให้นุ่ม และเกาะถนนได้ในทุกสภาพ ลายดอกยางยังสามารถขับขี่ได้แม้ทางเปียก คงประสิทธิภาพในการรีดรีดน้ำ ร่องลายเล็ก เป็นครีบระบายความร้อนในตัวการใช้ในช่วงความเร็วแบบ City use เร่งๆ เบรคๆ ยังคงความสามารถออกได้เต็มที่ ช่วยให้แตกต่างชัดเจนในเรื่องความคุ้มค่า แต่ยังคงประสิทธิภาพในทุกด้าน เหมาะสมกับรถ Scooter และรถทั่วไป รองรับรถหลากหลายรุ่น หลายยี่ห้อ ใช้งานในชีวิตประจำวัน Daily use ทั้งชาว Officer, Rider, Deliver หรือแม้แต่รถครอบครัว ตอบโจทย์ทั้งคุณภาพและราคา มีตั้งแต่ไซส์10 ขึ้นไป ไม่ว่าจะเป็น ฟิน, ฟีโน่, คิวบิท, แกรนฟีลาโน่ รวมถึงยาง พีซีเอ็ก, สกู๊ปปี้ไอ, ดรีมซุเปอร์คัพ เป็นต้น
ในส่วนของยาง AT ที่เป็น VeeMoto Force เหมาะกับสายลุยที่ต้องการยางที่มีสมรรถนะสูง สามารถใช้ลุยไปในพื้นที่ต่างๆ ได้มากขึ้น ตัวดอกยางมีการออกแบบให้ตัวดอกมีความลึก ซึ่งช่วยให้ยางสามารถเกาะถนนได้ดีมากขึ้น สามารถใช้ความเร็วบนถนนที่เป็นดิน หรือลูกรังได้ดีขึ้น ช่วยให้ผู้ขับขี่ขี่ได้อย่างสนุกและมั่นใจได้ในทุกสภาพถนน ไม่ว่จะเป็นดินนทราย หรือดินเหนียว รวมทั้งสามารถลุยร่องน้ำลึกๆได้อย่างมั่นใจ โดยยาง VeeMoto Force สามารถใส่ได้ทั้ง Wr155, Crf300, Crf300L และ Klx230 เป็นต้น
และนี่เป็นยางคุณภาพสำหรับคนไทยที่สามารถจับต้องได้ในคุณภาพเกินราคา สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee หรือเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ VeeMoto Thailand
โฆษณา