3 ส.ค. 2021 เวลา 13:35 • เกม
ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ Re:Zero ที่กำลังรอเล่นเกมเวอร์ชั่นมือถือลิขสิทธิ์แท้ เนื่องจากตัวเกมที่เปิดในญี่ปุ่นก่อนหน้านี้ ได้มาเปิดเซิร์ฟเวอร์ SEA พร้อมภาษาไทย โดยเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้
สำหรับเกม Re:ZERO Lost in Memories เป็นการนำนิยายเรื่องดังที่ได้ทำเป็นอนิเมะอย่าง Re:ZERO ฝ่าวิกฤตต่างโลก ที่ได้ผู้แต่ง Nagatsuki Tappei มาเขียนเนื้อเรื่องตัวเกมใหม่เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสร้างเรื่องราวเป็นตัวเองได้ โดยจะเล่าเรื่องของซุบารุ เด็กผู้ชายธรรมดาที่โดนดึงไปต่างโลกและมีพลัง "ตายย้อนกลับ" ที่เมื่อตายแล้วจะสามารถย้อนเวลากลับไปช่วงก่อนเหตุการณ์เริ่มขึ้นได้ แต่เป็นพลังที่มาพร้อมกับคำสาปที่เขาไม่สามารถบอกใครได้
ตัวเกมเป็นรูปแบบจัดทีมตะลุยด่านเทิร์นเบสในแบบเกมมือถือ โดยจะนำเสนอมุมมองการเล่นแบบแนวตั้งและโดดเด่นเรื่องของเนื้อเรื่องที่แต่งขึ้นโดยเฉพาะ ตัวเกมมีกำหนดเปิดในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ หากมีผู้เข้าร่วมครบ 1,200,000 คน จะได้รับตั๋วกาชา 20 ครั้ง และการ์ดตัวละคร เรม (3ดาว) โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทั้งบน เว็บไซต์ และมือถือทั้ง iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ ของตัวเกม
อัมบั้ม รูป 8 รูป
8
ภาพ
ขอขอบคุณ
ข้อมูล :Re:ZERO Lost in Memories
โฆษณา