3 ส.ค. 2021 เวลา 14:22 • สุขภาพ
วันนี้เราต้องรอด..
ทุกอย่างที่เราและทีมงานของสาธารณะสุขพูดเสมอ เรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไรเป็นคำถามที่เราถามกัน.ปลอบใจทั้งทีมงานและผู้ป่วย.
หมอฟันคนสวยย้ายไปร.พ อีกอำเภอหนึ่ง ร.พ.นั้นขาดบุคลากร ตอนนี้หมอคนสวยเป็นคนฉีดวัคซีนให้ประชาชน.และมีไปswab.ด้วย
เจ้หนูเหนื่อย หมอบอกเรา ส่วนเราบอกหมออย่าเหนื่อยสู้ก่อน.ทั้งชุดทั้งแมสงานนี้เหงื่อท่วม
เราตัวดำคล้ำถอดชุดออกผิวสวยเลย
โฆษณา