3 ส.ค. 2021 เวลา 21:15 • ปรัชญา
ตัวเรา และ ครอบครัว
ตัวเรา เพราะ เรายังอยากใช้ชีวิตอยากเรียนรู้อยากพัฒนาตนเอง และอยากทำตามความฝันเราให้สำเร็จ และตัวเรามีค่าที่สุดเพราะว่าตั้งแต่เกิดจน ณ ปัจจุบันขณะ จนถึงตายยังไงก็ยังเป็นเราที่อยู่กับตัวเองทุกลมหายใจเข้าออก
ครอบครัว เพราะครอบครัวคือส่วนนึงของกำลังใจบนเส้นทางเดินชีวิต ถึงแม้บางครั้งจะไม่เข้าใจกันบ้าง
โฆษณา