4 ส.ค. 2021 เวลา 00:43 • ถ่ายภาพ
ใครจะไปคิด ว่าวันดีคืนดีเราจะได้รู้จักกับเจ้าโควิด
แล้วมันก็สร้างความหวาดกลัว ความระแวง
ให้กับพวกเราทุกคน
มันทำให้เรารู้ว่า สุดท้ายแล้วสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิตเรา
ก็คือ ลมหายใจของเรา นั่นเอง
แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร ถ้าเรายังมีชีวิต เราก็ต้องใช้ชีวิตมันต่อไป
สิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือความคิด
เพราะความคิดจะกำหนดการกระทำ การกระทำจะกำหนดอุปนิสัย
จะอุปสัยจะกำหนดโชคชะตา
ส่งกำลังใจให้ทุกคนค่ะ ใจที่ดีจะพาเราผ่านวิกฤตนี้ไปได้
โฆษณา