4 ส.ค. 2021 เวลา 07:49 • การศึกษา
สำหรับเรานะคะ เราคิดว่าเพราะว่ามันง่ายและสะดวกดีค่ะ แถมยังผ่านด้วย โดนปกติคนเรามักจะโหยหาอะไรที่ง่ายๆและสบาย ดังนั้นนี้อาจเป็นวิธีทางเลือกที่ดีที่สุด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราคิดว่าอาจจะขึ้นอยู่กับตัวบุคคลมากกว่านะคะ ถ้านิสัยเขาดีและมีจิตสำนึกมากพอที่คิดว่าเรื่องที่ทำลงไปมันผิดและไม่ควรทำเขาก็จะไม่ทำ ถ้าเราพูดให้เขาได้ลองคิดถึงผลลับของการทุจริตให้เขาได้คิดได้เองมันจะดีมากเลยคะ เราลองเริ่มต้นจากการปรับเปลี่ยนทัศนคติของเราและเขาได้ดี เราคิดว่าเขาน่าจะไปได้ดีนะคะ
โฆษณา