4 ส.ค. 2021 เวลา 08:48 • ความคิดเห็น
สถานการณ์เดียวกันเลย เราบอกเหตุผลเขาตรงๆแล้ว แต่เขาบอกว่าไม่เลิก เราบอกว่าเราไม่ได้รักเขาแล้ว และบอกว่าทัศนคติและเป้าหมายในชีวิตเราต่างกัน
คราวนี้เราเลย เออ เราบอกแล้วนะ งั้นเราก็จะอยู่ในแบบของเรา เราอยู่ปกติเลย รู้สึกรักตัวเองมากขึ้น เราคิดว่าเขาทนไม่ได้เขาไปเองแหละมั่ง แต่ก็อยากรู้เหมือนกันว่าทำไมเขาไม่ยอมเลิกกับเรา เขาหลอกตัวเองอยู่รึป่าว ตอนนี้เราอยู่ห่างเขามานานเพราะโควิด ต่างฝ่ายต่างใช้ชีวิตของตนเอง ทำให้เราเริ่มหมดรักมั่ง
โฆษณา