4 ส.ค. 2021 เวลา 09:33 • ดนตรี เพลง
"I feel like I became a zombie not alive but I’m still walkin’
- ฉันรู้สึกเหมือนฉันจะกลายเป็นซอมบี้ที่ไม่มีชีวิต แต่ยังคงเดินอยู่
เพลงที่ปลอบคนหมดไฟ หรือคนที่เหนื่อยกับชีวิต แม้กระทั่งคนที่ตั้งคำถามกับตัวเองว่า ทำยังไงให้อยากใช้ชีวิตอยู่ต่อไป?
มาฟังเพลง Zombie – DAY6 ปลอบตัวเองกันเถอะ :D
Breathin' but I've been dyin' inside
Nothin' new and nothin' feels right
Dejavu so I close my eyes
Let the demon sing me a lullaby
ฉันยังหายใจแต่ข้างในใจกำลังจะตาย
ไม่มีอะไรใหม่และไม่มีอะไรถูกต้อง
เดจาวู ฉันเลยหลับตา
ปล่อยให้ปีศาจขับกล่อมฉัน
Today’s a present that I don’t want
So I’m wonderin’ in this world
Am I really the only one
Who’s been wantin’ to hide out from the sun
And run
วันนี้ในตอนนี้นั้น ฉันไม่ต้องการ
ดังนั้นฉันเลยสงสัยว่าในโลกนี้
เป็นฉันคนเดียวจริงๆหรอ
ที่ต้องการหลบซ่อนตัวจากดวงอาทิตย์
และวิ่งไป
When we live a life
Always dreamin' for a dream to come true
So I live this life
Wanting somethin' I can't see
And something I can’t reach
Or somethin' that could not exist
เมื่อเราใช้ชีวิต
โดยฝันอยู่เสมอเพื่อให้ฝันเป็นจริง
ดังนั้นฉันใช้ชีวิตนี้
อยากได้อะไรซักอย่างที่มองไม่เห็น
และบางอย่างที่เอื้อมไม่ถึง
หรือบางอย่างที่ไม่มีอยู่จริง
I feel like I became a zombie
Not alive but I'm still walkin'
When the sunrise is upon me
I'll be waitin' for the day to pass by
Oh why
ฉันรู้สึกเหมือนฉันจะกลายเป็นซอมบี้
ไม่มีชีวิต แต่ฉันยังคงเดินอยู่
เมื่อพระอาทิตย์ขึ้นตรงหน้าฉัน
ฉันจะรอให้วันผ่านไป
โอ้ว ทำไม
I became a zombie
And there's nothing that can cure me
So tomorrow I know I'll be
Just the same you'll see me
Wishin’ to stop and close my eyes
ฉันกลายเป็นซอมบี้
และไม่มีอะไรที่สามารถรักษาฉันได้
ดังนั้นพรุ่งนี้ฉันว่ารู้ฉันจะเป็น
ฉันคนเดิมที่คุณจะได้เห็น
ฉันอยากจะหยุดและหลับตาลง
Yeah this is my life
Always dreamin' for a dream to come true
This meaningless life
Wanting somethin' I can't see
And something I can’t reach
Or somethin’ that could not exist
ใช่ นี่คือชีวิตของฉัน
ฝันอยู่เสมอเพื่อให้ฝันเป็นจริง
ชีวิตที่ไม่มีความหมายนี้
อยากได้อะไรสักอย่างที่มองไม่เห็น
บางอย่างที่ไม่อาจเอื้อม
หรือบางอย่างที่เป็นไปไม่ได้
No more of this I wanna cry
Dried out but feel like I should cry
Tell the world that I'm still here tonight
Oh oh
ไม่เอาอีกแล้ว ฉันอยากร้องไห้
น้ำตาแห้งหมดแล้ว แต่เหมือนฉันควรร้องไห้
บอกให้โลกรู้ว่าคืนนี้ฉันยังคงอยู่ที่นี้
โอ้ว โอ้ว
*ผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยนะ
โฆษณา