19 ส.ค. 2021 เวลา 13:00 • ดนตรี เพลง
When you say nothing at all....( Alison Krauss )
อยู่บ้าน WFH เหงาๆ มาฝึกร้องเพลงกันเล่นๆ มั๊ยคะ 😁
🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺
เนื้อร้อง / คำแปล
It’s amazing how you can speak right to my heart
อัศจรรย์ใจเหลือเกินที่คุณพูดได้ตรงกับใจฉัน
Without saying a word you can light up the dark
ไม่ต้องมีคำพูด คุณก็เป็นเหมือนแสงที่ทอประกายในความมืดมน
Try as I may I could never explain
พยายามเท่าไร ฉันก็ไม่อาจจะอธิบายได้
What I hear when you don’t say a thing
ว่าฉันได้ยินอะไร ในเมื่อคุณไม่เคยจะพูดสักคำ
The smile on your face let’s me know that you need me
รอยยิ้มที่ฉาบบนใบหน้าคุณทำให้รู้ว่าคุณต้องการฉัน
There’s a truth in your eyes saying you’ll never leave me
ความจริงจากดวงตาคู่นั้นเผยความนัยว่าคุณจะไม่จากฉันไป
The touch of your hand says you’ll catch me wherever I fall
สัมผัสจากมือคุณบ่งบอกให้รู้ ไม่ว่าเมื่อไรที่ฉันพลาดพลั้ง คุณจะฉุดรั้งฉันไว้
You say it best, when you say nothing at all
คุณสื่อมันออกมาได้ดีที่สุด ยามที่คุณไม่เอ่ยคำพูดใดออกมา
All day long I can hear people talking out loud
ตลอดทั้งวัน ฉันได้ยินผู้คนพูดคุยกันอื้ออึง
But when you hold me near
แต่เมื่อคุณเข้ามาใกล้
You drown out the crowd
เสียงคนเหล่านั้นก็ไร้ความหมาย(ผู้คนส่งเสียงอื้ออึง)
Try as they may, they can never define
พยายามเท่าไร พวกเขาก็ไม่มีทางรู้
What’s been said between your heart and mine
ว่าอะไรคือสิ่งที่พูดไประหว่างใจของคุณและฉัน
The smile on your face let me know that you need me
รอยยิ้มที่ฉาบบนใบหน้าคุณทำให้รู้ว่าคุณต้องการฉัน
There’s a truth in your eyes saying you’ll never leave me
ความจริงจากดวงตาคู่นั้นเผยความนัยว่าคุณจะไม่จากฉันไป
The touch of your hand says you’ll catch me wherever I fall
สัมผัสจากมือคุณบ่งบอกให้รู้ ไม่ว่าเมื่อไรที่ฉันพลาดพลั้ง คุณจะฉุดรั้งฉันไว้
You say it best, when you say nothing at all.
คุณสื่อมันออกมาได้ดีที่สุด ยามที่คุณไม่เอ่ยคำพูดใดออกมา
The smile on your face let’s me know that you need me
รอยยิ้มที่ฉาบบนใบหน้าคุณทำให้รู้ว่าคุณต้องการฉัน
There’s a truth in your eyes saying you’ll never leave me
ความจริงจากดวงตาคู่นั้นเผยความนัยว่าคุณจะไม่จากฉันไป
The touch of your hand says you’ll catch me wherever I fall
สัมผัสจากมือคุณบ่งบอกให้รู้ ไม่ว่าเมื่อไรที่ฉันพลาดพลั้ง คุณจะฉุดรั้งฉันไว้
You say it best, when you say nothing at all
คุณสื่อมันออกมาได้ดีที่สุด ยามที่คุณไม่เอ่ยคำพูดใดออกมา
🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺
ขอเชิญรับฟังกันให้ซาบซึ้งและบันเทิงใจนะคะ 😄😄
ด้วยรัก ❤
ช่อชบาพาเพลิน 🌺🌺💦

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา