4 ส.ค. 2021 เวลา 18:02 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีเพจของฉัน 🙂
เคยมีความคิดมาหลายปีแล้วว่าอยากจะแชร์เรื่องราวว่าวันนี้ตัวเองเป็นยังไง เจออะไรมาบ้าง และจัดการกับสิ่งนั้นยังไง อยากเป็นเพจที่คอยฮีลให้คนอื่นและรับกำลังใจจากโลกใบนี้
เอาล่ะ…วันนี้ฉันมีเพจเป็นของตัวเองแล้วนะ
และฉันก็มาเปิดใน Blockdit พูดตรงๆเลยคือ ยังเล่นไม่เป็น เหตุผลที่มาเปิดเพจในนี้เพราะฉันรู้สึกว่านี่คือพื้นที่ปลอดภัยของฉัน คนรอบตัวของฉันยังไม่มีใครเล่น Blockdit ฉันอยากจะเล่า จะแชร์ ทุกสิ่งในด้านที่ฉันไม่เคยแชร์ให้รอบตัวฉันรู้ นี่มันเหมือนโลกอีกใบที่เราจะได้แสดงในสิ่งที่เราอยากทำ
ดีใจ และขอให้เป็นเพจที่ทำให้ฉันอยากมีชีวิตอยู่ต่อ ฮีลใจให้ตัวเองไปทุกวันนะ 🎈🎉
โฆษณา