5 ส.ค. 2021 เวลา 01:07 • ปรัชญา
ถ้าความคิดทำให้คนเราพลิกลิ้นได้
คำพูดก็ทำให้ความคิดไขว้แขวได้เช่นกัน
คำพูดที่คุณบอกตัวเองอยู่เรื่อยๆ นี่แหละ
ที่จะทำให้คุณได้รับสิ่งที่ต้องการ
จงใส่ใจกับสิ่งที่คุณพูดให้มากๆ นะคะ อย่าประเมินค่ามันต่ำเกินไปเชียวล่ะ
คำพูดของคนเรามีพลังมหาศาลแฝงอยู่นะคะ
คำพูดที่เราเคยพูด
ถึงสิ่งที่เราเจอมา จะให้เราเจอกับสิ่งนั้นอีก
เมื่อคุณพูดถึงแต่เรื่องไม่ดี คุณจะเจอกับเรื่องไม่ดีอย่างที่พูดซ้ำแล้วซ้ำเล่า
คุณจะเป็นตามที่คุณพูดกับตัวเองค่ะ
#ลูกก็เช่นกัน
ด้วยรัก
แม่เป้
โฆษณา