5 ส.ค. 2021 เวลา 02:39 • ความคิดเห็น
เห็นด้วยค่ะ จริงค่ะ ถ้าเปลี่ยนความคิด เราจะเห็นมุมมองใหม่ๆที่เราไม่เคยเห็นจากความคิดแบบเดิมเลยค่ะ ทำให้ชีวิตก็เปลี่ยนเช่นกัน
เช่นจากเดิมเคยคิดว่า ตัวเรานั้นไม่ดีไม่เอาไหน ได้แค่นี้แหละ แต่พอความคิดเปลี่ยนว่าจริงๆแล้ว เรามีความสามารถนินา แล้วก็กล้าที่จะทำ มั่นใจในตัวเองมากขึ้น ชีวิตเราก็เปลี่ยนได้ค่ะ ในขณะเดียวกัน เคยคิดว่าตัวเองเก่ง มั่นใจในตัวเองมาก พอพลาดแล้วโดนซ้ำ แล้วเลยคิดว่าจริงๆเราไม่เอาไหน กลายเป็นคนเก็บตัวหมดความมั่นใจ ชีวิตก็เปลี่ยนเช่นกันค่ะ
แต่ใดๆก็ตามคิดว่า การที่เราจะเปลี่ยนความคิดมันไม่ง่ายหรอกค่ะ มันต้องเอาตัวเราเองออกไปจากที่เดิมๆ เพื่อได้เห็นความคิดมุมมองชุดใหม่ๆ ก่อนที่จะเปลี่ยนความคิดแบบเดิมได้ค่ะ
โฆษณา