5 ส.ค. 2021 เวลา 04:45 • ความคิดเห็น
#เมื่อฉันโดนเท
...............................................................
ให้ฉันรอแล้วได้อะไร.......😭😭
หมอพร้อมเทแล้ว 1
เพราะไทยร่วมใจ...ขับรถไปรับน้องมาฉีดวัคซีนอย่างไกลสุดท้ายโดนเท 555
จองวัคซีนเอาไว้...สุดท้ายโดนเท!!?
มีคำถามมากมาย...แต่ทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากรอ!!
จองวัคซีนผ่านเครือข่ายยังไงให้ทันชาวบ้าน??
บัตรคอนว่ายากแล้ว ลงทะเบียนวัคซีนยากกว่า!!!
ล่าสุดจองชิโนฟาร์มก็ไม่ได้5555
หลังจากที่เอาเรื่องพวกนี้ไปบ่นให้พ่อฟัง
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
สิ่งที่ได้กลับมาคือ
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
#พ่อฉันเป็นคนตลก
#หนูบ้งเองจ่ะพ่อ!!
เครดิต : วีดีโอที่ส่งต่อกันมาในไลน์ของพวกผู้ใหญ่ ไม่รู้มาจากใคร แต่เราได้มาจากพ่อ
ปล.ขออนุญาตปรับภาพและสีให้เข้าตีมของเพจ555
โฆษณา