5 ส.ค. 2021 เวลา 06:18 • ไลฟ์สไตล์
ฉันคือใครกันนะ ? 🦥
สวัสดีค่ะ เราอายุ 25
เรียนจบแล้ว เราเป็นคนที่หัวเราะเก่งมาก
สร้างความสดใสและความตลกให้เพื่อนและครอบครัวได้ดีทีเดียว มองโลกแง่บวก สดใสเอเนอจี้สูง พูดไม่หยุด ชอบกินเบียร์ มีความเด๋อๆ งงๆประจำ ไร้สาระเพราะวันๆ ไม่เล่นเกมก็นอน
นั่นคือสิ่งที่คนรู้จักเราเห็นตัวเราค่ะ
แต่จริงๆแล้ว เราคือคนที่ชอบอยู่คนเดียว
เราชอบสัตว์ เรารักสัตว์ ชอบเที่ยวธรรมชาติ(แต่ยังไม่ค่อยมีโอกาสได้ไป) เราเป็นซึมเศร้า รักษามาได้ 3 ปีแล้ว ไม่มีใครรู้มีแค่เพื่อนสนิท 3 คน สาเหตุมาจากความรุนแรงในครอบครัวตอนเด็กและการสูญเสียป๋า(ตา) ทำให้เราเหมือนช็อคกับเหตุการณ์ ใช่แล้วค่ะ…จริงๆเหมือนเราเป็นซึมเศร้าตั้งแต่เด็ก แต่พอเจอความสูญเสียที่มากระตุ้น มันทำให้เราเป็นหนักขึ้น
เราผ่านมาจนอายุ 25 ได้ยังไงกันนะ
เพจนี้ขอแชร์เรื่องราวชีวิตเรา ทั้งในอดีตและปัจจุบัน
ให้คนอื่นได้มีกำลังใจสู้กันต่อไป เดินไปด้วยกันนะคะ
อาจจะมีความไร้สาระสูง แต่นี่คือโลกที่เราสบายใจที่สุดเลยหล่ะ 😊
ช่วงนี้มีเวลาเพราะทำงานเป็นลูกจ้าง ถูกหยุด14วัน
และ อ้ะอ้าว… ถูกหยุดต่ออีก 14 วัน ว่างเป็นเดือนขนาดนี้
ทำเพจเลยแล้วกัน 😂
พร้อมแล้วเตรียมเจอกับชีวิตอันแสนตลกของเราในแต่ละวันได้เลย Go! 🚀
ส่วนรูปนี้เพื่อนเราวาดให้แหละ น่ารักมากๆเลย ชอบที่สุด 💓
โฆษณา