5 ส.ค. 2021 เวลา 08:31 • ประวัติศาสตร์
กลับมาสลับที่แนวประวัติศาสตร์บ้าง เป็นแนวที่ผมถนัดและชอบส่วนตัวที่สุด ผมลองทำ พอดแคสต์ครั้งแรกนะครับ ไว้ให้เพื่อนๆ ฟังเพลินๆ ยามว่าง เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสมัยรัชกาลที่ 4 ว่ามีเหตุการณ์บ้านเมืองสำคัญสำคัญอะไรเกิดขึ้น โดยผมย่อประวัติศาสตร์ช่วงต้นกรุงรัตนโกสินทร์ไว้ ภายใน 13 นาที
ผมชอบแนวการสู้กันโดยการเจรจา และวิธีเอาตัวรอดจากชาติมหาอำนาจตะวันตกด้วยทักษะการฑูตของสยามหรือไทยในเวลานั้น ผมเรียบเรียงจากการเดินทางและการค้นหามาปะติดปะต่อ เล่าในสไตล์เป็นตัวเอง เอาเป็นว่าถ้าฟังกันแล้ว Feedback หรือ Comment กันบ้างนะครับ
รูปแบบ YouTube ดูแล้วได้อารมณ์ร่วมตาม: https://youtu.be/uBNBP4BFWo8
#ประวัติศาสตร์ไทย
#เหตุการณ์บ้านเมือง
โฆษณา