5 ส.ค. 2021 เวลา 12:40 • ไลฟ์สไตล์
แวะมากอดกอดค่ะ เราเคยไม่เข้าใจความหมายของชีวิตเหมือนกัน
บางทีก็เหมือนจะเข้าใจแล้ว แล้วพอเวลาผ่านไป ก็ลืมไปอีก
ความรู้สึกแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ เป็นเรื่องปกตินะคะ
ตอนที่เราไม่เจอ เราก็เลิกหา เหมือนของบางอย่างในบ้านเราอ่ะ
หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ แต่พอเลิกหา สักวันก็จะเจอ...สิ่งที่จะบอกก็คือ
แค่เรามีชีวิตอยู่ อย่างที่เราเป็น ก็มีความหมายแล้วค่ะ
โฆษณา