5 ส.ค. 2021 เวลา 12:58
หลังจากที่เราต้องหยุดงานเพิ่มอีก 14 วัน
เราก็มาอยู่คอนโดกับน้องสาว
ตอนเราอยู่หอ สภาพจิตใจค่อนข้างแย่เลย
ตื่นมาเจอแต่ห้องสี่เหลี่ยม พยายามหาอะไรทำแล้วไม่ดีขึ้น
ทั้งๆที่จริงๆชอบอยู่คนเดียว คงเพราะภาวะเครียดจากสถานการณ์รอบตัว
มาอยู่คอนโดกับน้องดีกว่า ไม่เหงาด้วย เก็บกระเป๋า!!
วันนี้ของฉัน…ฉันหลับ เพราะอากาศครึ้มทั้งวัน
นอนน้ำลายยืด จนน้องของฉันถามว่า พี่ปากรั่วเหรอ5555
อดขำกับคำนี้ไม่ได้ หมอนน้องไม่เหลือแล้ว
ไม่ต้องสืบเลยว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นยังไง ซักหมอนเท่านั้น
ฉันต้องซักหมอน! และขอ How to นอนยังไงไม่ให้น้ำลายยืด
วันนี้ฝนตกดูแลสุขภาพกันนะคะ ทางนี้นอนอิ่มแล้ว 😂
#วันนี้ของฉันเป็นยังไงบ้างนะ
โฆษณา