5 ส.ค. 2021 เวลา 13:09 • หุ้น & เศรษฐกิจ
📣 รู้หรือไม่ ❓ ในตลาดหุ้นก็มีห้อง VIP 🌟
เราได้สร้างห้องพิเศษ ที่รวมเฉพาะ Trader ตัวจริง มาช่วยกันแชร์กลยุทธ์การลงทุนกันอย่างจริงจังทั้งหุ้นและ TFEX พร้อมเสริมด้วย Service อีกมากมาย ลองมาดูกันนะครับ ว่า "VIP จะได้รับสิทธิพิเศษอะไรบ้าง"
4
✅ สิทธิในการเทรดค่าธรรมเนียมต่ำสุด‼️ หุ้นปกติ 0.25% เหลือเพียง 0.08% , SET50 จากสัญญาละ 85 บาท เหลือเพียง 20 บาท ที่สำคัญ ! ไม่กำหนดเงินลงทุนหรือการเทรดขั้นต่ำใด ๆ ทั้งสิ้น
🔥พิเศษไปกว่านั้น เป็น VIP ในปีนี้ลดเพิ่มอีกสำหรับ SET50 Futures
 
✅ มีทีมงาน Admin คอยให้คำปรึกษาและแชร์ข้อมูลการลงทุน เช่น ให้ Guildline ประจำวันทั้งหุ้นและ TFEX ผ่านช่องทางที่มีประสิทธิภาพที่สุด อย่างโปรแกรม TradingView 💻 ที่ทุกท่านสามารถติดตามกันได้แบบ Real Time
1
✅ เลือกใช้โบรกเกอร์ที่ขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้องกับทาง กลต. การันตีความปลอดภัยของเงินลงทุน🏦 รวมถึงเลือกทีมงานที่ปรึกษาการลงทุนที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี คอยตอบคำถามและให้บริการ
1
✅ รวบรวมข้อมูลสำคัญในการเทรดที่จำเป็นต้องรู้
- รวมบทวิเคราะห์ฉบับเต็ม update ทุกเช้า
- Scan หุ้นเด็ด เทคนิคสวย ที่น่าสนใจในวันนั้น
- วิเคราะห์แผนการเทรดประจำวัน ภาพรวมตลาดแบบจัดเต็ม
1
✅ อ่านฟรี ! เดือนละ 1 เล่ม กับ E-Book ชั้นนำด้านการลงทุน 📚 มูลค่าสูงสุด 1,000+ บาท โดยมีให้เลือกมากกว่า 30 รายการ รวมถึงแชร์บทความสำคัญ ที่เกี่ยวกับการลงทุนให้อ่านเฉพาะในกลุ่ม
1
✅ สิทธิเข้าร่วมสัมมนาทุกเดือน 📝 เน้นคุณภาพและเป็นประโยชน์ต่อการเทรดอย่างแท้จริง โดยเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านนั้นมาบรรยายให้ฟังโดยตรง เช่น Robot Trade, Block Trade (สามารถติดตาม Slot สัมมนาล่วงหน้าได้ที่คอมเม้น)
3
✅ รับ Surprise Gift 🎁 ประจำเดือน เช่น ประกัน Covid-19, โปรแกรม TradingView Premium, Youtube Premium, Netflix ฯลฯ
1
✅ สิทธ์เข้าร่วมกิจกรรมใหญ่ประจำปี ลุ้นรางวัลมูลค่ามากกว่า 2 แสนบาท โดยที่ผ่านมาเราแจกไปแล้วกว่า 1 ล้านบาท ‼️
✅ ทุก Volume การเทรดของท่าน จะมีส่วนช่วยเหลือสังคม โดยเราได้จัดกิจกรรมตอบแทนสังคมเป็นประจำ เช่น บริจาคเงินเข้าสู่กองทุนช่วยเหลือ Covid-19, บ้านเด็กกำพร้า เป็นต้น ขอให้ผลบุญนี้ทำให้ทุกท่านได้รับกำไรจากการลงทุน ♥️
✅และอื่น ๆ อีกมากมายในอนาคต
✅การันตีคุณภาพโดยปัจจุบันมีนักลงทุนมารวมตัวกันแล้วมากกว่า 600 คน
 
🙏สุดท้ายเรามั่นใจว่า พวกท่านจะไม่เคยเห็นกลุ่มไหนที่ให้ Service เท่านี้อย่างแน่นอน เพราะเราเป็นนักลงทุนที่เติบโตมาจากการเป็นรายย่อยเหมือนกับทุกคน จึงเข้าใจกันเป็นอย่างดี โดยยึดหลัก "รายย่อยช่วยเหลือกัน" หากใครเห็นด้วยช่วยก้าวเข้ามาอยู่ด้วยกันเถอะครับ และเราจะทำให้ สังคม แห่งนี้ เป็น Society ด้านการลงทุนที่ดีที่สุดต่อ ๆ ไป ขอบคุณครับ
2
✳️ สมัครเป็น VIP 🌟 ฟรี ! เพียงแค่ท่านเปิดบัญชีและเทรดเรา Click 👉🏻 https://bit.ly/3458UTh
💬 สามารถพูดคุย สอบถาม หรือร่วมแชร์ข้อมูลกับเราได้ ในห้อง Line Open Chat “TFEX For Future”
👇🏻 คลิก link เข้ากลุ่มได้
📣 "โปรลับ" ‼️ สำหรับสมาชิกคนพิเศษ
📍 เราให้ได้มากกว่า แค่คำว่า...”ค่าคอมถูก”
ง่ายๆ แค่คลิก👇🏻link แล้วกรอกข้อมูล📄
✳️ฝากติดตาม TFEX For Future ช่องทางอื่นด้วยนะครับ
โฆษณา