6 ส.ค. 2021 เวลา 02:47 • ไลฟ์สไตล์
วันนี้เราต้องออกไปซุปเปอร์ ซื้อของมาตุนเพราะช่วงนี้ต้องทำกับข้าวทานเอง ด้วยความปลอดภัยและประหยัดด้วย ✅
🍅🥕🧅🥦
อ้อ เราชอบทำกับข้าวมากๆเลยแหละ แต่คนคิดว่าเราทำกับข้าวไม่เป็น ใครจะรู้ ความสุขฉันอยู่ที่ครัวเลย555
แต่จะทำกับข้าวตามใจตัวเองหน่อย อยากใส่อะไรก็ใส่ไป
น้องสาวเราติดใจเมนูนึงของเรามาก
นั่นคือไก่อบน้ำผึ้งพริกไทยดำ 🐔🍯 อันนี้เราก็คิดเองหมักเองของเราไปเรื่อย แต่น้องชอบมากเลย
เดี๋ยววันอื่นจะทำและมาแบ่งปันสูตรของเราให้ค่ะ 😁
ส่วนเมนูที่เหลือก็ง่ายๆ เราชอบอาหารไทย
รสชาติเผ็ดไม่มาก เพราะทานเผ็ดไม่ค่อยเก่ง
เดี๋ยวเที่ยงเตรียมออกไปซุปเปอร์ใกล้ๆคอนโด
วันนี้ยอดผู้ติดเชื้อ New high มาก 😢
ดูแลตัวเองกันด้วยนะค้า ขอให้เป็นวันที่ดีของทุกคนค่ะ
ปล.วันนี้ของเราคงเป็นที่ไม่เหงา เพราะต้องออกไปซื้อของ Big cleaning ที่ห้องเพราะรกมาก55555 ส่วนสภาพจิตใจของเราดีขึ้นค่ะ ไม่มีเวลามานั่งเศร้าแล้ว 🥰
#วันนี้ของฉันเป็นยังไงบ้างนะ
โฆษณา