6 ส.ค. 2021 เวลา 06:00 • ดนตรี เพลง
ตามไปวิ่งบนลู่วิ่งกับ Tilly Birds
หลังจากที่ Tilly Birds เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ "ลู่วิ่ง" ได้สักฟัก และเริ่มดู MV อย่างจริงจัง ทำให้เราเริ่ทสงสัยพระเอกนางเอกไปวิ่งกันที่ไหนทำไมบรรยากาศถึงสวยจัง
สำหรับลู่วิ่งแห่งแรกของนางเอกที่วิ่งบนสะพานนั้นคือ "สะพานจุฬาลงกรณ์" ซึ่งเป็นสะพานรถไฟข้ามแม่น้ำแม่กลอง อยู่ที่อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี เป็นส่วนหนึ่งของทางรถไฟสายใต้ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เสด็จเปิดและพระราชทานนาม "สะพานจุฬาลงกรณ์" เมื่อ ปี ค.ศ. 1901 (พ.ศ.2444)
สะพานธนะรัชต์ สะพานจุฬาลงกรณ์
ส่วนสะพานคู่ขนานสะพานจุฬาลงกรณ์ ได้แก่ สะพานธนะรัชต์ สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1960 (พ.ศ. 2503) ตามนามสกุลของจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ นายกรัฐมนตรีในขณะนั้น
ส่วนลู่วิ่งที่พระเอกและนางเอกใช้วิ่งร่วมกันคือ สนามกีฬาเทศบาลปากท่อ หรือ สนามปากท่อ มิวนิค สเตเดี้ยม เป็นสนามกีฬาขนาด 1 สแตนด์ ความจุไม่เกิน 1000 ที่นั่ง เคยใช้เป็นสนามเหย้าของทีมราชบุรี มิตรผล บี ทีมในโซนตะวันตกเมื่อฤดูกาล 2019 มาแล้ว
สนามกีฬาเทศบาลปากท่อ
ส่วนลู่วิ่งสุดท้ายที่นางเอกวิ่งตามพระเอกได้แก่ สถานีขนส่งจังหวัดราชบุรีแห่งที่ 1 ซึ่งอยู่ในตัวเมืองราชบุรี ส่วนรถเมล์สีเมืองที่เห็นในภาพเป็นรถเมล์สายราชบุรี-กาญจนบุรี
สถานีขนส่งจังหวัดราชบุรีแห่งที่ 1
สาเหตุที่เลือกจังหวัดราชบุรีเป็นสถานที่ถ่ายทำ เนื่องจากในช่วงระยะเวลานั้น จังหวัดราชบุรีเป็นจังหวัดใกล้เคียงกรุงเทพไม่กี่จังหวัดที่ไม่ได้อยู่ในพื้นที่สีแดงเข้มตามประกาศ ศบค. ก่อนที่จะถูกผนวกเป็น 1 ใน 29 สีแดงเข้มในภายหลัง
ขอให้วิ่งตามความรักทัน ถ้าไม่ทัน ก็พักแล้วเริ่มใหม่
โฆษณา