6 ส.ค. 2021 เวลา 07:59 • ปรัชญา
การรักตัวเอง ไม่ใช่ทุกคนจะทำได้
การรักตัวเองต้องยอมรับในสิ่งที่เราเป็น ยอมรับในความผิดทุกอย่างที่เกิดขึ้นได้ ถ้าเหตุการนั้นมันเป็นความผิดของเรา โดยที่ไม่โทษคนนู้นคนนี้ว่าเป็นเหตุให้เรานั้นฺผิด หรือดูแย่ในสายตาคนอื่น
การรักตัวเอง คือการไม่เอาตัวเราไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ว่าคนนั้นสวยกว่า คนนั้นดี รวย เก่งกว่ายังไง แต่เป็นการมองเห็นว่าเรานั้นมีดีด้านไหน ชอบทำอะไร ทำอะไรแล้วมีความสุข
การรักตัวเอง คือการที่มีเราสองคนที่จะช่วยหยุงตัวเราเอง ปลอบตัวเราเอง กอดตัวเอง แล้วพูดว่า ไม่เป็นอะไร ทุกอย่างมันเริ่มใหม่ได้ มาเริ่มใหม่ และทำให้ดีที่สุดนะ
คำตอบนี้มาจากความคิดส่วนตัวและประสพการณ์ที่ได้พบเจอกับคนรอบตัวมา ในอนาคตอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไปก็ขึ้นอยู่กับเวลาครับ
โฆษณา