7 ส.ค. 2021 เวลา 01:00 • ท่องเที่ยว
พักความเครียด 🌅 แล้วมาเอนกายที่ 𝗔𝗺𝗮𝗿𝗶 𝗪𝗮𝘁𝗲𝗿𝗴𝗮𝘁𝗲 𝗕𝗮𝗻𝗴𝗸𝗼𝗸 จ่ายคนละประมาณ 1,750 ได้กินหรู อาหารเย็น 3 คอร์สเสิร์ฟถึงห้องพัก และอยู่สบายในห้องสวีท 2 ห้องนอน เปิดรับวิวแบบพาโนรามา วิวดีแบบไม่มีอะไรมากั้น
ครั้งนี้ถือว่าเป็นการรีแบรนด์ครั้งใหญ่ของ อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพ ที่ได้มีการปรับห้องสวีทหรูให้มีความลักชัวรี่มากขึ้น โมเดิร์นมากขึ้น แต่ก็ยังแฝงความเป็นไทยไว้อย่างลงตัวมากๆ เดี๋ยวเราจะพาไปชมห้องสวีทหรูกันด้วยค่ะ
ก่อนจะเข้ามาเช็คอินทางโรงแรมมีมาตรการที่ดูแลความปลอดภัยของผู้เข้าพัก ด้วยมาตรฐาน ONYX Clean ที่มีการวัดอุณหภูมิก่อนเข้าพัก พร้อมทั้งการเช็คอิน และเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือ
บรรยากาศชั้นล็อบบี้ของ Amari Watergate Bangkok โอ่โถงด้วยเพดานสูงโปร่ง พร้อมโซฟามุมนั่งพักผ่อนที่เยอะมากๆ และยังคลุมโทนด้วยสีโทนน้ำตาลทองอีกด้วยนะคะ
นอกจากความหรูหราโอ่อ่าของบริเวณล็อบบี้แล้ว ทางโรงแรมยังตกแต่งไฟแชนเดอเรียงานแฮนเมดทุกชิ้นและมีหน้าตาเหมือนหยดน้ำ เพื่อให้ล้อกันไปกับทำเลที่ตั้งของโรงแรมที่อยู่ย่านประตูน้ำนั่นเองค่ะ
ระหว่างรอเข้าห้องพักพนักงานของโรงแรมได้นำ Welcome Drink มาเสิร์ฟให้กับเรา รสชาติคือสดชื่นดับกระหายได้ดีมากๆ
ได้เวลามาถึงที่ห้องพักของเราแล้ววววว ห้องพักของเราในครั้งนี้เป็นห้องสวีท 2 ห้องนอน ที่เพิ่งรีโนเวทใหม่หมาดๆเลยนะ
ในลิฟต์มีเจลแอลกอฮอล์ให้ล้างมือ เพิ่มความปลอดภัยหลังจากกดลิฟต์ด้วยนะ
ก่อนจะเข้าห้องพักถ้าเห็นหน้าห้องแปะสติ๊กเกอร์ ONYX Clean ก็มั่นใจได้ว่า ห้องนี้ผ่านการทำความสะอาดฆ่าเชื้อมาแล้วนะ
จุดเด่นของห้องสวีท 2 ห้องนอนเลย ก็คือห้องมีขนาดใหญ่มากกกก เรียกได้ว่าอยู่ 4 คนสบายๆเลย การแบ่งฟังก์ชั่นห้อง จะมีห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องนอนเล็กเตียงแฝด และห้องนอนใหญ่
เปิดประตูมาเจอห้องครัวส่วนแรกเลยนะ เป็นโซนครัวที่บิ้วอินจริงจังมีไม่โครเวฟ ตู้เย็นขนาดใหญ่ มีเตาไฟฟ้า อ่างล้างจาน เครื่องทำกาแฟ พร้อมชากาแฟน้ำเปล่า เรียกได้ว่าตอบโจทย์การอยู่แบบ Longstay เลยทีเดียวนะ
อีกมุมนึงของฝั่งประตูมีตู้เก็บของที่ซ่อนเครื่องซักผ้าไว้ด้วยนะ เผื่อใครอยากใช้งานก็ถือว่าตอบโจทย์เลยทีเดียวค่ะ
มุมโต๊ะทานอาหารเป็นมุมที่เราชอบมากๆ คือได้ฟีลเหมือนอยู่บ้าน นั่งกินข้าว ดูทีวี บรรยากาศมื้ออาหารดูอร่อยขึ้นเลยล่ะ แอบสังเกตเห็นตรงโคมไฟมีความเป็นลายไทยที่แฝงอยู่บนความหรูหราของห้องพักที่ไม่ได้ไทยจ๋าเกินไปอย่างสวยงามเลยทีเดียวนะ
เข้ามาด้านในโซนห้องนั่งเล่น มีโซฟาที่มีขนาดใหญ่มากกก เรียกได้ว่าครอบครัวไหน หรือใครมากัน 4 คน ก็นั่งเล่นดูทีวีด้วยกันในห้องนี้ได้แบบไม่อึดอัด
ชุด Welcome ในห้องคือน่ารักมาก ทั้งผลไม้ และขนมไทย กินเพลินๆระหว่างรอสั่งอาหารเที่ยงได้ดีทีเดียวล่ะ
มุมโซฟาเก๋ๆสีส้มในห้อง สีจี๊ดน่านั่งถ่ายรูปมากๆ
มุมไฮไลท์เลยของที่นี่ก็คือห้องน้ำนี่แหละ มีความสวยหรูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนโทนสีขาวตัดขอบทองที่ทำให้ห้องน้ำดูสว่างและดูหรูมากๆ และยังมีกระจกบานใหญ่พร้อมไฟ LED ด้วย
นอกจากห้องน้ำจะสวยหรูดูแพงแล้ว ยังมีอ่างแช่ตัวขนาดใหญ่ให้ได้นอนแช่ชิลๆ และยังซ่อนความเซ็กซี่หน่อยๆด้วยกระจกห้องน้ำที่เปิดปิดม่านได้
มุมห้องน้ำสวยหรูน่าถ่ายรูปมากๆ
อีกฝั่งนึงของห้องน้ำจะมีโซน Shower Box พร้อมฝักบัว Rain Shower ให้ด้วยนะ อีกฝั่งจะเป็นโซนสุขภัณฑ์ที่มาสายฉีดให้พร้อม
อ่างล้างหน้าเป็นแบบ His&Her ล้างหน้าแปรงฟันพร้อมกันได้แบบสวีทๆเลยทีเดียว อีกฝั่งคือปลั๊กไฟที่เราชอบตรงที่เค้ามีฝาครอปปิดให้ด้วยนะ ปลอดภัยไม่ต้องกลัวน้ำกระเด็นใส่
ด้านหน้าห้องน้ำมีตู้เสื้อผ้าและยังมีพื้นที่แขวนเสื้อผ้าที่เปิดโล่ง มุมนี้ได้ไอเดียมาจากราวแขวนผ้าจากแพลตตินั่มเลยนะ เปิดโล่งดี วางของได้เยอะด้วย
ในตู้เสื้อยังสามารถวางของและแขวนเสื้อผ้าได้อีกนะ
โซนที่นอนก็คือเตียงใหญ่ นอนสบายมากๆนะ
หัวเตียงมีโคมไฟเก๋ๆ โทนสีเข้ากันดีกับผนังหัวเตียงที่ใช้โทนสีเขียวอ่อนนะ
มุมสบายๆในห้องนอน ยังมีโซฟาเบดให้นอนรับลมชมวิวได้อีกด้วย
วิวจากห้องพักของเรามองเห็นสวนสีเขียวแบบสดชื่นๆดีเหมือนกัน
มองเข้ามาในห้องนอนอีกมุมนึง จะเห็นว่าห้องนอนมีขนาดใหญ่มาก มีทีวีจอใหญ่อยู่ปลายเตียง ทีวีที่นี่รองรับการดู Netflix , Youtube ด้วยนะ
มาดูกันที่อีก 1 ห้องนอน ที่อยู่เชื่อมกับห้องนั่งเล่น เป็นห้องนอนเตียงแฝด
ในส่วนของห้องน้ำ การตกแต่งเหมือนกับในห้องนอนใหญ่เลยค่ะ แต่ว่าจะไม่มีอ่างแช่ตัวนะ
มื้อเที่ยงในช่วงนี้ไม่ต้องออกไปไหนไกลเลยค่ะ สั่งจากห้องอาหาร CASCADE ของโรงแรมให้มาส่งถึงห้องพักเลย ทาง Amari Watergate Bangkok เสิร์ฟอาหารร้อนๆถึงห้องพักให้อย่างปลอดภัยแน่นอน
รสชาติอาหารของห้องอาหาร CASCADE บอกเลยว่ารสชาติดี กินเพลินๆในห้องก่อนจะพักผ่อนชิลๆยามบ่าย
มาพักผ่อนในโรงแรม Amari Watergate Bangkok ใจกลางเมืองชิลๆ ยังมีพื้นที่สีเขียวบนชั้น 8 ให้ได้เดินชมนกชมไม้ถ่ายรูปเล่นด้วย
นอกจากมีพื้นที่สีเขียว ยังมีสระว่ายน้ำให้ได้ออกกำลังกายเพลินๆด้วย เสียดายว่าช่วงที่เราไปสระว่ายน้ำปิดพอดีนะ เลยอดเล่นน้ำ
ความโดดเด่นของแบรนด์อมารี ก็ตรงร่มสีแดงนี่แหละ สีตัดกันดีกับตัวตึกและสระว่ายน้ำเลยทีเดียว นอกจากสระว่าน้ำที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้แล้ว ยังมีมุมโซฟาเบดพักผ่อนรอบๆด้วย
ส่วนใครสายสปา สายนวด แนะนำ Breeze Spa เลยนะ มีการนวดเพื่อผ่อนคลายหลายโปรแกรมเลยล่ะ
ยามบ่ายอยากได้รูปเก๋ๆ แนะนำชุด Afternoon Tea ที่มีความเป็นธีม Luxury Traveller High Tea เป็นอาฟเตอร์นูนทีที่เก๋ไก๋ด้วยแรงบันดาลใจจากอาหารขึ้นชื่อทั่วโลก ที่มีทั้งของคาวและของหวาน เสิร์ฟพร้อมชาสุดพรีเมียมจาก TWG ในราคาชุดละ 1,066 บาท สำหรับ 2 ท่าน และสามารถสั่งตั้งแต่ 14.30-17.30 น.
สำหรับรสชาติและความคุ้มค่าของเซตอาฟเตอนูนที ก็คือขนมอร่อยหลากหลายมากๆ ที่สำคัญเลยนะถ่ายรูปได้สวยด้วย
สำหรับใครที่อยากชมวิวปังๆ ได้รูปท้องฟ้าสวยๆ แนะนำ Executive Lounge เลยนะ ท้องฟ้าช่วงประมาณ 6 โมงเย็นคือดีงามมากกกก
ส่วนมื้อเย็นก็ถึงเวลากินหรูกันแล้วค่ะ โดยในแพคเกจนี้เราได้อาหาร 3 คอร์ส (2 ท่าน) พร้อมเครื่องดื่มซอฟต์ดริงก์และสปาร์คลิ้งไวน์ 2 แก้ว เรียกได้ว่ากินอิ่มๆฟินๆในห้องพักแบบชิลๆเลยจริงๆ
เมนูทั้งหมดนี้คืออยากแนะนำสุดๆ แต่ละจานเสิร์ฟมาพอชั่นใหญ่มากๆ รสชาติอาหารค่อนข้างเข้มข้น เรียกได้ว่ากิน 2 คน อิ่มๆ กินไปดูทีวีไปช่วยให้มื้ออาหารนี้มีบรรยากาศที่ดีขึ้นด้วยนะ
หลังจากอิ่มท้องแล้ว นอนดูทีวี นอนเล่นจนง่วงแล้ว ก็ต้องขอตัวไปพักผ่อนก่อน เห็นบรรยากาศในห้องนอนแล้วชวนง่วงมากจริงๆค่ะ
นอนหลับเต็มอิ่มกันมาแล้ว ถึงเวลาสำคัญของเราในยามเช้า นั่นก็คืออาหารเช้าของ Amari Watergate Bangkok เลยค่ะ ในช่วงนี้จะเป็นการเสิร์ฟอาหารเช้าถึงห้องพักเลยนะ โดยเมนูอาหารเช้าเราสามารถสแกนเพื่อดูเมนูได้จากในทีวีเลยนะ
อาหารเช้าที่นี่นอกจากหน้าตาดี รสชาติอร่อยแล้ว ยังสั่งได้เรื่อยๆด้วยนะ แต่แนะนำให้ค่อยๆสั่งนะ บอกเลยว่าเป็นอาหารเช้าในโรงแรมที่เราชอบมากๆอีกที่นึงเลยล่ะ
แพ็กเกจ กินหรู อยู่สวีท Amari Watergate Bangkok ราคาเริ่ม 3,500 บาท
สำหรับใครที่อยากมาพักผ่อนแบบกินหรู อยู่สวีท มาดูกันว่าในโปรนี้ได้อะไรกันบ้าง
- ห้องสวีท 2 ห้องนอน ตกแต่งบรรยากาศอบอุ่น
- อาหารค่ำ 3 คอร์ส 2 ท่าน พร้อมเครื่องดื่มซอฟต์ดริงก์และสปาร์คลิ้งไวน์ 2 แก้ว
- อาหารเช้าปรุงสดใหม่
นอกจากนี้ยังสามารถเช็คอินได้ตั้งแต่ 8.00 น. และเลทเช็คเอ้าท์ไม่เกิน 20.00 น. อีกด้วย
โดยราคาแพ็กเกจนี้ เริ่ม 3,500 บาท (4,120 สุทธิ) 2 ท่าน หรือถ้าพักมากกว่า 2 ท่าน เพิ่มท่านละ 900++ สำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี เข้าพักและอาหารฟรี
******สนใจจองแพ็กเกจสุดคุ้มและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 27 ธันวาคม 2564 >> https://bit.ly/3e4thqL
***หรือซื้อเวาเชอร์ก่อน เข้าพักทีหลัง เมื่อคุณพร้อมได้ที่ >> https://bit.ly/3AqMDPZ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร: 02-653-9000
และ ไลน์: @amariwatergatebkk หรือ คลิก https://lin.ee/lBHz2rL
โฆษณา