6 ส.ค. 2021 เวลา 14:54 • ไลฟ์สไตล์
วันนี้ไปซุปเปอร์มา(เป็นซุปเปอร์เล็กค่ะ)ของสดแทบไม่มีเลย 😥 พนง.บอกว่าของสดไม่มาส่ง ลงแต่สาขาใหญ่ หลายๆคนที่จะไปซื้อของตุนแบบเราก็คงได้ของกลับมาไม่ครบ แม้แต่ไข่ยังไม่มีเลย ดีที่เรายังพอได้ผักมาบ้าง ซึ่งก็มีอยู่ไม่กี่อย่างจริงๆ
พอออกมาซื้อกับข้าวด้านนอก เราสั่งกระเพาะปลา ขอผักชีเยอะๆ แม่ค้าถามว่า หนูรู้มั้ยตอนนี้ผักชีโลละ200นะ 😲
แง คุณป้า หนูรู้สึกผิดเลย เลยขอบคุณป้ามากๆที่ใส่ให้เราเยอะตามที่สั่งไป
หันไปอีกร้าน ขายน้ำเต้าหู้น้ำขิง เขียนป้ายขออนุญาตลูกค้าขึ้นราคาน้ำขิงเพิ่มมา2บาท เพราะขิงราคาขึ้น หากขิงราคากลับมาเท่าเดิม จะกลับมาขายราคาปกติ
วันนี้ของฉัน…อาจได้ของมาไม่ครบ แต่ตอนนี้คงไม่ได้เดือนร้อนแค่เรา รอบตัวเราเพียบเลย ขอให้เราผ่านช่วงนี้กันไปได้นะ ปล.อย่าลืมตุนของใช้ของกินกันนะค้า
#วันนี้ของฉันเป็นยังไงบ้างนะ
โฆษณา