6 ส.ค. 2021 เวลา 15:31 • ปรัชญา

ชีวิตของคนเราต้องเดินไปข้างหน้า

ใน 1 วันเป็นธรรมดาที่เราจะเจอคนอีกมากมายนับร้อยนับพันที่มาทำให้ชีวิตของเราหัวเสีย หรือมีเรื่องราวดีๆเข้ามาในชีวิต
แต่ไม่ว่าจะดีหรือร้ายก็แล้วแต่ เป็นเรื่องที่ทำให้เราหัวเสียก็ชั่ง หรือจะเป็นเรื่องที่ทำให้เรามีความสุข เราก็อย่าหยุดที่จะเดินไปข้างหน้า
เดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง
เมื่อเราจมปลักกับอดีต สิ่งที่เกิดขึ้น ชีวิตของเรานับวันถดถอยและถอยหลังลงคลอง
และท้าจมปลักกับความโกรธ โมโห ความเกลียดชัง ก็จะได้แค่แรงอาฆาต ที่ไม่ได้ทำให้ชีวิตพัฒนาขึ้น
ถ้าคุณมุ่งมั่นพัฒนาและมองข้ามในสิ่งที่ทำให้คุณถดถอยหรือหัวเสีย คุณจะก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง
อย่าลืมแชร์ไปให้คนที่คุณรักด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ
พรรณปพร. บุญกว้าง
โฆษณา