6 ส.ค. 2021 เวลา 19:42 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวเชื่อว่าวิญญาณมีจริงแน่นอน
และในส่วนตัวก็จะรู้สึกว่าจิตนั้นอยู่ในหัว
เป็นความรู้สึกส่วนตัว อาจจะไม่ใช่ทุกคน และไม่ได้บอกว่าถูกต้องที่สุด เราอาจจะคิดไปเองก็ได้
แต่ความรู้สึกส่วนตัวไม่เคยคิดว่ามันว่าอยู่ส่วนอื่น
ไม่ได้อยู่ในหัวใจ ไม่ใช่ในดวงตา ไม่ใช่เพราะสมองเราไว้คิด เราเลยคิดว่ามันอยู่ตรงนั้น เปล่า เราคิดรู้สึกว่ามันแยกกันคนละส่วน สมอง กับ ดวงจิต และถ้าไม่มีมันสมองก็ตาย หัวใจก็หยุดเต้น ดวงจิตนั้นจะหลุดลอยก็เพราะร่างนั้นตาย ด้วยเหตุปัจจัยต่างๆ โรค อุบัตเหตุ
ฆ่าตัวเอง และอื่นๆ
ไม่ได้อยู่ในสมอง แต่เหมือนอยู่กึ่งกลางหน้าผาก
เป็นภาพแห่งดวงจิต ไม่ว่าหลับตาหรือลืมตา เหมือนเวลานั่งสมาธิจะเห็นชัดเจนมากขึ้น ในดวงจิตนั้น
พอเราสิ้นลมหายใจไปในร่างกายนี้
ดวงจิตก็หลุดออกมา ที่คนทั่วๆไปเรียกกันว่า ผี
วิญญาณ ร่างเงาดำ เงาสีขาว เงาสีดำ ดวงไฟล่องลอย
ร่างทิพย์ และอื่นๆ
โฆษณา