7 ส.ค. 2021 เวลา 07:26 • นิยาย เรื่องสั้น
ตอนที 4 Line or Love
เสียงแจ้งเตือน ปิ๊งป๊อง!!!! ดังขึ้น บนมือถือของกาย กายหยิบมือถือ ขึ้นมาดู พร้อมส่งเสียงเบาๆ ขึ้นว่า ใครว่ะมาขอ แอดline เรา ทันใดนั้น กายตกใจห๊ะ นี่มันชื่อคุ้นๆน่ะ
กายค่อยๆเขยิบนิ้วมือไปแตะบนหน้าจอ ภาพโปร์ไฟล์เป็น หน้าโต๋ ชายหนุ่ม ตัดผมทรงพี่แบงค์ วงclash นี่เขาได้ ID เรามาได้ยังไง กายบ่นพึมพำ กายกดยอมรับ ทันใดนั้น ข้อความจากของไลน์ เด้งขึ้นมาทัน
โต๋: สวัสดีครับ จำผมได้ไหม ที่เราไปเที่ยวเมื่อคืนที่ชนแก้วกับนาย
กาย: อ่อ จำได้ นายได้ ID line เรามาได้ยังไง
โต๋: ก็เราเก่งมั้ง
กาย: เอาดีๆ
โต๋: จะให้เอาแบบไหนถึงจะว่าเอาดี
กาย:นี้นาย อย่ากวนประสาทได้ป่ะ
โต๋: ได้ๆๆๆ เพื่อนนายให้เรามา เมื่อคื่นนี้ ชื่ออะไรน่ะเพื่อนนาย
กาย: ตั้มใช่ป่ะ
โต๋: น่าจะใช่มั้ง
กาย: นึกยังไง ถึงแออไลน์ มา
โต๋: อยากรู้จัก
กาย:ก็รู้จักกันแล้วไงเมื่อคืนนี้
โต๋:แต่อยากจะรู้จักให้มากกว่านี้
กาย:อ่าาาา (กายอึ้งไปสักพักคิดในใจว่า ไอ้หมอนี้มันคุยกับเราแปลกๆแฮะ)
โต๋:วันนี้ไม่ทำงานหรอครับ
กาย : ...............(พร้อมนึกใจว่า จะบอกเขาดีไหมว่าเราเป็นเด็กนวด ขายตัว ทั้งอายและกลัวเขารับไม่ได้)
โต๋: อ่ะอ่ะ ไม่บอกก็ไม่เป็น โทษทีน่ะ ถามซะเยอะเลย ยังกะซักประวัติคนไข้ตามโรงพยาบาล
กาย: เพิ่งรู้ตัวตัว
โต๋: ก็อยากจะคุยด้วยเห็นน่ารักดี
กาย:ห๊ะ หยุดๆๆๆๆถ้าอยู่ใกล้ๆจะตบกะบานสักที
โต๋:เลี่ยนหรอ 555
กาย:เออ ขนลุกด้วย
โต๋: มีแฟนยัง
กาย:มึงจะเป็นบ้าหรอ กูเป็นผู้ชาย
แค่นี้น่ะ กูจะนอน เดี๋ยวสักพัก จะไปทำงาน
สิ้นสุดการสนทนา การแชทครั้งนี้
...............
กริ้งงงงงง !!!!!!!! โทรศัพท์ ของโต๋ดังขึ้น บนหน้ามือ โชว์ว่า วี่วี่ กำลังโทรหาคุณ
โต๋ รับโทรศัพท์ ทันที
ว่าไงค่ะ วีวี่ เพื่อนสาวสุดสวย
 
วีวี่:แกทำงานอยู่ที่ไหน อ่า
โต๋:พัทยา แก
วีวี่:มีงานให้ฉันทำป่ะ
โต๋:ก็มีน่ะเธอ อยากทำงานอะไรอ่า แต่ที่ทำงานฉันเต็มแล้วน่ะ
วีวี่:ฉันอยากจะได้ฝรั่งน่ะแกพอแนะนำให้ฉันได้ป่ะ
โต๋:อยากทำงานแบบไหนหละ
วีวี่: แบบ นอนเฉยๆแล้วได้เงินนะแก เห็นคนแถวบ้าน ฉันไปทำงาน แล้วได้ผัวฝรั่งรวยๆ สร้างบ้านหลังใหญ่ๆ ฉันก็เลยอยากจะลองทำดูบ้าง
โต๋: ก็มีน่ะ แกนวดเป็นป่ะ หรือจะเต้น อะโกโก้ นั่งบาร์ก็ได้
วีวี่: ฉันนวดเป็น นาบก็เก่ง เรื่องบนเตียงสู้ตาย
โต๋: เออๆๆๆ ฉันรู้ค่ะ สรรพคุณของหล่อนน่ะ วิ่งไม้ที่1 โอโห้ หามิมีใครเปรียบเทียบหล่อนได้แล้วในย่านนั้นน่ะ
วีวี่: คร่าาาาาาา หล่อนเกิดอยู่ท่าแซะ หรอค่ะ แซะแก่งเหลือเกิน
โต๋: เออๆ มีน่ะ ร้านนวดแถว ใกล้ๆ ที่ทำงานฉันเองหละ ชื่อ ร้านโคมสีม่วง
วีวี่:โอเค พรุ่งนี้เดี๋ยวฉันลงไปพัทยาน่ะ
โต๋:ได้เลย ถึงพัทยา ค่อยโทรหาฉันน่ะ ฉันพักผ่อน ฝันหวาน ถึงผู้ฉันก่อน
................................ติ๊ดดดดดดด.............
โปรดติดตามตอนต่อไปน่ะครับ ........
โฆษณา