7 ส.ค. 2021 เวลา 05:49 • ความคิดเห็น
เราเพิ่งเริ่มทำงานไม่กี่วัน โดนหัวหน้าเอาเราไปเปรียบเทียบกับเพื่อนร่วมงานอีกคนที่เค้าทำมานานแล้ว บอกว่าเค้าทำงานดีกว่าเรางั้นงี้ เราควรจัดการกับความรู้สึกแบบนี้อย่างไรดี ?
คำถามนี้ถูกลบ
เรา ทำในส่วนของเราหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดครับ อย่าไปคิดมาก อะไรทำได้อาสาทำเลยทันที เค้าใช้งานสิ่งใดในหน้าที่รับมาทำก่อนครับ อย่าเพิ่งปฏิเสธ ทำไม่ได้อย่าเพิ่งบอกเค้า รีบหาข้อมูลด่วน สมัยนี้ข้อมูลเยอะมาก ข้อมูลจริง ข้อมูลโกหก เยอะไปหมด ทุ่มเทเพิ่มอีกนิด ลองคิดดูว่า ยังมีอะไรที่เรายังพอทำเพิ่มอีกได้มั้ย เพื่อให้งานเสร็จเร็วและมีประสิทธิภาพ ให้กำลังใจนะครับ 😇 เกิน 50% บนโลกการทำงานก็โดนแบบคุณครับ
โฆษณา