7 ส.ค. 2021 เวลา 05:50 • ครอบครัว & เด็ก
สำหรับเราเราคิดว่า หมดรักเเล้ว มันคือความรู้สึกที่ หมดไป หรือความรู้สึกที่มีจากวันเเรกจนถึงวันนี้ค่อยๆลดลง จนไม่เหลือที่จะไปต่อ เเต่เราก็ยังมีความทรงจำที่ดีต่อกันได้อยู่เสมอ การมีคนใหม่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดนะคะ เเต่ว่า เราต้องเเน่ใจว่า เราเองกับเเฟนหรือคนที่คุณหมดรักนั้น เลิกลากันหรือตกลงทำความเข้าใจกันเเล้วนะคะ ถ้าไปมีคนใหม่โดยที่คบกับ เเฟนอยู่มันคือการนอกใจ นะคะ เเละการที่เราเปิดใจ รับคนใหม่ๆเข้ามาศึกษาดูใจ คุยกันปรึกษา กัน ไม่ผิดค่ะ เราทำได้ ไม่ถือว่าเลว อีกอย่างหนึ่ง ความรักมันไม่มีถูกต้องที่สุด หรือ ผิดที่สุด ดังนั้น เราคิดว่าไม่เห็นเเก่ตัว น่ะ สุดท้าย ขอให้คุณเจอความรักที่ดีนะคะ อย่าลืมรักตัวเอง รักตัวเอง เข็มแข็งไว้ สู้ๆ ✌️
โฆษณา