7 ส.ค. 2021 เวลา 11:46 • ความคิดเห็น
ถ้าเป็นตัวเอง…คงรู้สึกว่าตัวเราเองพิเศษระดับหนึ่งเลยค่ะ
ถึงได้มีคนสนใจเกี่ยวกับตัวเรา สืบหาประวัติ อยากรู้เรื่องของเรา
เปรียบเทียบ…เวลาเราชอบใคร หรืออาจแค่สนใจ
เราก็จะแอบสืบ แอบถาม...ใช่ไหมคะ
เราทุกคนก็น่าจะเคยเป็นกัน
เวลาสนใจใคร สนใจมากๆ เราก็จะพยายาม
แอบสืบ แอบกูเกิล เกี่ยวกับคนคนนั้น ใช่ไหมคะ
ลองคิดแบบนี้ดูนะคะ จะได้ไม่เครียด ไม่นอย🙃
บอกตัวเองแบบนี้ไปเลย
ชั้นเป็นคนที่น่าสนใจ มีดี มีอะไรพิเศษ…
ถึงได้มีคนพยายามค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวชั้น สนอกสนใจ อยากรู้จักเรื่องราวต่างๆ ของชั้น
ไม่รู้ว่าถูกสืบระดับไหน
ตัวเราก็ไม่ได้ทำอะไรไม่ดีหรือผิดกฎหมาย
อย่าแคร์ค่ะ “ชั้นเป็นเซเล็บ”
มองข้ามเรื่องนี้ ไปโฟกัสเรื่องอื่น จะได้ลืมๆไป
ยังไงก็ขอให้ผ่านไปด้วยดีนะคะ
(คิดว่าคุณน่าจะรู้สึกอึดอัด)
“เดี๋ยวมันก็ผ่านไป” ไม่มีอะไรคงทนถาวร
#อาเมน
โฆษณา