7 ส.ค. 2021 เวลา 12:27 • สุขภาพ
ทำอะไรไม่ได้หรอกค่ะ เค้าเชื่อขนาดนั้นแล้ว ไม่น่ารั้งได้ การจะเปลี่ยนความเชื่อใครสักคนหนึ่งคือ ยาก ต้องรอให้เขาเปลี่ยนของเขาเอง หรือรอเจอเหตุการณ์ที่จะมาเปลี่ยนใจเขาซึ่งมันอาจจะไม่ใช่เหตุการณ์ที่ดีนักก็ต้องระวัง
1
ถ้าเรารู้สึกไม่โอเค ลองมองๆ หาทางแยกตัวออกมาอยู่คนเดียวมั้ย (อันนี้เราแนะนำตามนิสัยเรานะ แฮ่🤗)
เราเคยความเห็นไม่ลงรอยกับทางบ้าน เราก็ย้ายหนีออกมาเลย (เราหาเรื่องไปเรียนต่อไกลๆ นะ) ไม่ใช่หนีออกจากบ้าน
พอนานๆ ไป ความคิดทางบ้านเราเปลี่ยนไปเอง ก็กลับมาดีกัน
โฆษณา