7 ส.ค. 2021 เวลา 12:51 • สุขภาพ
ไม่มีใครผิดที่เชื่อในสิ่งที่เชื่อ คุณก็ไม่ผิดที่คุณไม่เชื่อนะคะ
แม่เราเคยจะไปเที่ยวกับเพื่อนช่วงโควิดระบาด เราถามแล้วว่าแน่ใจหรอ สถานการณ์มันเสี่ยง และเค้าก็จะไปค่ะ เค้าคิดของเค้าเองแล้ว ตัดสินใจแล้ว เพราะฉะนั้นเราคิดว่าห้ามไม่ได้หรอกค่ะ
สิ่งที่เราทำคือเขียนออกมาเป็นข้อๆเลยว่าต้องทำยังไงบ้าง mask ต้องใส่แบบไหน ถอดได้เวลาไหนบ้าง หยิบจับอะไรต้องล้างมือ ต้องสเปรย์แอลกอฮอล์ทันที ไม่เอามือจับหน้าเด็ดขาด เจอกันครึ่งทางค่ะ ถ้าจะไป เราแค่ขอร้องให้ดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัดที่สุดค่ะ
โฆษณา